Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/07/2022, 14:49 PM

Màn collab giữa Liên Quân Mobile - Demon Slayer: Lộ diện 2 nhân vật đem đến hơi thở mới cho Murad và Zephys

Hai nhân vật tiếp theo trong binh đoàn diệt quỷ Demon Slayer mang đến một hình ảnh mới cho Murad và Zephys trong Liên Quân Mobile đã được hé lộ.

Trong 2 năm gần đây, Liên Quân Mobile đã hợp tác cùng rất nhiều bộ phim đình đám tại Nhật như Sword Art Online, One Punch Man và gần đây nhất là chuỗi skin từ các nhân vật Bleach. Tháng 4 vừa qua, việc Demon Slayer trở thành đối tác tiếp theo của Liên Quân Mobile được fan vô cùng hưởng ứng khi bộ Anime này đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới.

Liên Quân Mobile - Demon Slayer

Mới đây, trang chủ Garena Liên Quân Mobile đã có thông báo chính thức về hợp tác thương hiệu tiếp theo giữa tựa anime đình đám Thanh Gươm Diệt Quỷ (Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba) với Liên Quân Mobile. Màn hợp tác lần này sẽ là sự xuất hiện của 2 thành viên quen thuộc trong binh đoàn diệt quỷ là: Zenitsu Agatsuma và Inosuke Hashibira.

Zenitsu Agatsuma và Inosuke Hashibira trong anime Demon Slayer dù không phải nhân vật chính nhưng vẫn ghi điểm trong mắt người hâm mộ ở khả năng “tấu hài” ở mọi tình huống. Đặc biệt, đây đều là những kiếm sĩ mới trong sát quỷ đoàn, hứa hẹn tạo hình của hai nhân sẽ vô cùng ngầu và bám sát hình ảnh của 2 nhân vật trong Đấu trường danh vọng.

Inosuke Hashibira

Zenitsu là một kiếm sĩ có tính cách nhút nhát, sợ sệt và vô cùng tự ti. Tuy nhiên khi cậu trở nên quá sợ hãi và bất tỉnh, khi đó thì sức mạnh thực sự của Zenitsu mới có cơ hội bộc phát. Hơi thở sấm sét với Thức thứ nhất chính là chiêu thức mà cậu có thể thi triển và lấy thủ cấp của đối thủ.

Inosuke Hashibira

Còn Inosuke sở hữu tốc độ đánh và di chuyển cực nhanh với phong cách hoang dã. Trong anime Thanh Gươm Diệt Quỷ, Inosuke luôn luôn xuất hiện với thân thể cường tráng và chiếc mặt nạ lợn rừng quái dị, nhưng khi tháo chiếc mặt nạ đó ra, Inosuke sở hữu một gương mặt đẹp và phi giới tính một cách bất ngờ.

Với đặc trưng này, hai vị tướng trong Liên Quân Mobile sở hữu trang phục từ hình tượng Zenitsu và Inosuke chính là sát thủ Murad và đấu sĩ Zephys hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng cho các game thủ. Độ cơ động và khả năng càng lướt của 2 vị tướng này cũng hoàn toàn phù hợp với hình tượng của kiếm sĩ Zenitsu và Inosuke.

Liên Quân Mobile - Demon Slayer có màn hợp tác đầu tiên

Liên Quân Mobile - Demon Slayer có màn hợp tác đầu tiên

Trước đó trong tháng 5 vừa qua, Liên Quân Mobile - Demon Slayer đã có màn hợp tác đầu tiên. Trang phục của Keera và Yan được dựa trên tạo hình của anh em nhà Kamado là Tanjiro và Nezuko trong Demon Slayer. Nhà phát hành Liên Quân cho rằng Keera và Yan là hai vị tướng có tạo hình và tính năng tương đồng nhất so với nguyên tác Thanh Gươm Diệt Quỷ.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!