Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/09/2023, 14:19 PM

MC Kim Ngân ngượng chín mặt khi gọi nhầm tên tuyển thủ khác bằng tên bạn trai mình khi phỏng vấn

MC Kim Ngân - nữ MC xinh đẹp chuyên nghiệp của làng Liên Quân mới đây đã có một phen 'đội quần' khi bất ngờ gọi nhầm tên tuyển thủ khác bằng tên... bạn trai của mình ngay trên sóng stream.

MC Kim Ngân - bóng hồng xinh đẹp trong làng Liên Quân Việt Nam luôn là cái tên nhận được sự ưu ái của đông đảo anh em game thủ. Dù bén duyên với nghề MC Liên Quân khá muộn so với các 'bậc tiền bối' nhưng nữ MC xinh đẹp này lại có được nhiều bước tiến chú ý trong nghề.

Không chỉ ngày càng chứng tỏ được bản lĩnh của mình, MC Kim Ngân còn cho thấy kỹ năng đỉnh cao của mình trong nghề cầm mic khi có khả năng dẫn dắt và kết nối với đông đảo các anh em tuyển thủ. 

MC Kim Ngân gặp sự cố
MC Kim Ngân gặp sự cố2

Luôn được đánh giá là bóng hồng xinh đẹp và tài năng của làng Liên Quân nhưng mới đây, nữ MC Kim Ngân lại khiến nhiều người không khỏi cảm thấy khó hiểu khi bất ngờ mắc phải mỗi lỗi sai 'đội quần'.

Cụ thể, khi đảm nhận vai trò người phỏng vấn các tuyển thủ sau trận đấu giữa Team Flash và V Gaming, MC Kim Ngân đã có '1 phút lú' khi bất ngờ réo tên BirdLB dù người đại diện cho 'cánh chim vàng đen' là SEA. 

MC Kim Ngân gặp sự cố3

Đáng nói, cái tên BirdLB không ai khác chính là bạn trai của cô nàng nên điều này khiến nữ MC xinh đẹp càng ngượng ngùng, dân tình cũng vì thế mà được màn 'troll tới bến'.

MC Kim Ngân gặp sự cố5

Dù đã nhanh chóng 'chữa cháy' nhưng ngay trên sóng stream, nữ MC chuyên nghiệp của làng Liên Quân Mobile đã không khỏi ngượng ngùng đỏ mặt và chỉ biết cười trừ sau khi mắc phải lỗi sai 'đáng xấu hổ' này.

Trong khi đó, về phía 'nạn nhân' SEA, dù hoàn toàn bất ngờ trước một cái tên khác dành cho mình nhưng dường như hiểu ra được vấn đề nên anh chàng nhanh chóng vui vẻ 'hợp tác' và bỏ qua lỗi nhỏ này của MC Kim Ngân. Buổi phỏng vấn sau đó cũng đã kết thúc trong hân hoan dù chắc chắn cô nàng Kim Ngân sẽ 'xấu hổ' một thời gian khá dài mỗi khi nhắc đến sự cố này. 

MC Kim Ngân gặp sự cố7

Thời điểm diễn ra ĐTDV Mùa Xuân 2023, chuyện tình cảm của nữ MC Kim Ngân bất ngờ một lần nữa trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên MXH. 

Cụ thể, khoảnh khắc trò chuyện riêng tư của nữ MC Kim Ngân cùng thành viên của VGaming là BirdLB nhanh chóng được các 'thánh soi' phát hiện ra. 

MC Kim Ngân gặp sự cố8
MC Kim Ngân gặp sự cố9

Cả hai đã bị dân tình bắt quả tang đang 'thì thầm to nhỏ' ở một góc và nữ MC xinh đẹp đã phải cười chữa thẹn để che đi khoảnh khắc ngượng nghịu này. 

Ngay sau đó, trong cuộc trò chuyện của MC Phương Thảo và MC Kim Ngân, dân tình đã vỡ òa khi 'tin đồn yêu đương' thành sự thật. 

Nữ thần Esports Phương Thảo đã 'lỡ miệng' và tiết lộ luôn chuyện hẹn hò của nữ MC Kim Ngân và BirdLB. Cũng từ đây các fan đều hân hoan đẩy thuyền và không khỏi phấn khích. 

Mọi động thái của cặp đôi này sau đó nhanh chóng nhận được sự quan tâm và theo dõi sát sao của dân tình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất trong làng Esports nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!