Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/12/2020, 16:00 PM

Mẹ dọn nhà vứt hết BST game lẫn console hàng hiếm, thanh niên số nhọ mất trắng 11 tỷ đồng

Một người chơi hệ xui ở New York vừa phát hiện gần-như-toàn-bộ số game lẫn console cổ của mình đã không cánh mà bay. Tổng giá trị ước tính không dưới 11 tỷ đồng, và “thủ phạm” chẳng ai khác ngoài mẹ của anh chàng.

Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện là một nhân viên của cửa hàng trò chơi J&L Game có trụ sở tại thành phố New York. Cách đây mấy hôm, câu chuyện được anh chàng đăng tải trên internet đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. 

Mất trắng BST game lẫn console cổ trị giá hơn chục tỷ

Cụ thể, chàng nhân viên này là chủ nhân của BST game đồ sộ với vô vàn tựa game và máy console, có thể sánh ngang lượng game khổng lồ mà nữ đô vật người Nhật Bản Asuka sở hữu. Số trò chơi này được cất tại nhà cũ của gia đình cậu trước đây.  

Asuka là nữ đô vật sở hữu BST game đồ sộ nổi tiếng ở xứ sở mặt trời mọc

Asuka là nữ đô vật sở hữu BST game đồ sộ nổi tiếng ở xứ sở mặt trời mọc

Tuy nhiên, cũng bởi không sống chung với ba mẹ nên đến tận bây giờ cậu chàng mới phát hiện ra một câu chuyện kinh thiên động địa cách đây 2 năm: toàn bộ tựa game cổ PS1 của cậu đã bị mẹ "cho vào dĩ vãng" và được tìm thấy trong thùng rác. Anh chàng không kìm được bức xúc mà ngay lập tức đăng trên Twitter của mình một đoạn:

"Tận thế đến rồi. Tôi vừa phát hiện ra mẹ mình, cách đây vài năm, đã VỨT HẾT TẤT CẢ ĐĨA GAME PS1 của tôi vào thùng rác. 500 đầu game còn zin, nguyên đai, nguyên kiện. Tôi phải kiếm ai đó để giết mất thôi."

Không điên lên cũng uổng khi tổng giá trị của số game khổng lồ ấy lên đến 500.000 USD - nghĩa là hơn 11 tỷ VNĐ ở thời điểm hiện tại đã bị vứt đi không thương tiếc. Tệ hơn nữa là ngoài việc “tiễn” những tựa game PlayStation quý hiếm, người mẹ còn bỏ đi những bộ console phong cách vintage siêu hiếm như Famicom, Super Famicom, Atari systems, NeoGeo AES và nhiều hơn thế!

thumbbb

Không chỉ là BST game hay console...

Tổn thất không dừng lại ở game, nhiều món đồ như ván trượt, dàn trống, truyện tranh của anh chàng cũng chịu chung số phận. Sau khi điên lên vì hàng loạt món đồ quý giá của mình tự dưng thành phế phẩm, chàng trai đành ngậm ngùi vì dẫu sao mẹ cũng là mẫu nghi thiên hạ: “Mất kiểm soát rồi. Tôi sẽ ra ngoài đêm nay.” - thanh niên số nhọ bất lực chốt một câu trên Twitter của mình. 

Đối với game thủ, việc mất đĩa game và máy chơi game (chưa kể còn là hàng hiếm hoặc bộ sưu tập tâm đắc) thực sự là tra tấn tinh thần. Trong số 500.000 USD đó, chỉ tính một bản copy Super Mario Bros 3 thôi đã được bán với giá 153.000 USD ở hiện tại. Có lẽ điều duy nhất anh chàng có thể làm bây giờ là "cách ly" bộ sưu tập game (nếu có) trong tương lai khỏi mẹ của mình thôi.  

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!