Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/11/2022, 13:40 PM

Microsoft bất ngờ tiết lộ GTA 6 sẽ ra mắt vào năm 2024

Microsoft đã "vô tình" tiết lộ công khai rằng "Grand Theft Auto VI vốn đang rất được mong đợi dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2024".

Microsoft mới đây đã khiến người hâm mộ thêm tin vào việc GTA 6 sẽ được phát hành vào năm 2024. Cụ thể, Microsoft đã vô tình tiết lộ GTA 6 là một trong những tựa game lớn sắp ra mắt. 

Cụ thể, khi đang "say sưa" phản hồi những cáo buộc về thao túng thị trường game trong thương vụ mua lại Activision. Microsoft đã "vô tình" tiết lộ rằng "Grand Theft Auto VI vốn đang rất được mong đợi dự kiến ​​sẽ được phát hành vào năm 2024". Vào thời điểm này, Microsoft đang muốn chứng minh cho cả thế giới thấy rằng, Call of Duty chỉ là một phần nhỏ của cả ngành công nghiệp game và việc họ kiểm soát tựa game này sẽ không gây ra nhiều tác động. 

Microsoft bất ngờ tiết lộ GTA 6 sẽ ra mắt vào năm 2024

Trước đó, vào cuối năm 2021, một nhân viên cũ của Rockstar cũng đã tiết lộ rằng, "GTA 6 vẫn còn ít nhất hai năm nữa mới được phát hành", có nghĩa là thời điểm phát hành sẽ là vào năm 2024 như những gì Microsoft đề cập.

Là một ông lớn trong ngành công nghệ, hoàn toàn có khả năng Microsoft đã sở hữu thông tin tình báo từ nội bộ Rockstar. Trong khi đó, cả Rockstar và công ty mẹ Take-Two đều chưa xác nhận ngày phát hành chính thức của GTA 6. Không loại trừ khả năng, Microsoft chỉ lấy GTA 6 "bàn tán" nhằm tạm thời che đậy những bí mật xung quanh thương vụ mua lại Activision.

Microsoft bất ngờ tiết lộ GTA 6 sẽ ra mắt vào năm 2024

Như chúng ta đều được biết, vào tháng 9 vừa qua, Rockstar đã phải đối mặt với "vụ leak thế kỷ" gây ảnh hưởng cực kỳ nghiệm trọng. Các đoạn phim bị rò rỉ đã tiết lộ lối chơi thế giới mở từ bản dựng alpha của GTA 6 và cũng đã gián tiếp xác nhận báo cáo trước đó rằng trò chơi sẽ diễn ra ở Vice City và có một nhân vật chính là nữ.

 >>XEM THÊM: Những tin đồn có cơ sở trở thành sự thật nhất trong GTA 6

Microsoft bất ngờ tiết lộ GTA 6 sẽ ra mắt vào năm 2024

Vụ rò rỉ thông tin này được nhiều tờ báo lớn "bình chọn" là vị rò rỉ lớn nhất trong lịch sử ngành game. Các cảnh quay GTA 6 lan truyền trên Internet nhanh như một cơn cháy rừng. Không thể làm gì hơn, Rockstar Games đã trả lời về tình hình một ngày sau vụ leak, bày tỏ sự thất vọng về sự cố rò rỉ nhưng tuyên bố rằng nó sẽ không ảnh hưởng đến sự phát triển của Grand Theft Auto 6.

Như vậy là chúng ta đã vừa đi qua một lượt những ý chính của bài viết này, đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về cộng đồng game thủ nói chung cũng như GTA 6 nói riêng các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!