Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công

miHoYo chính thức mang Genshin Impact lên cửa hàng của Tencent

Genshin Impact đã chính thức xuất hiện trên trang nhất của cửa hàng MyApp thuộc Tencent và miHoYo được cho là sẽ kiếm về 70% doanh thu.

Genshin Impact sẽ chính thức kỷ niệm một năm ngày phát hành vào ngày 28/9 sắp tới. Trong suốt một năm vừa qua, trò chơi hành động nhập vai của miHoYo đã phát triển vô cùng mạnh mẽ để vươn mình lên vị trí thứ 3 trong danh sách những tựa game mobile có doanh thu cao nhất thế giới.

3

Và mới đây, Genshin Impact đã chính thức xuất hiện trên cửa hàng ứng dụng dành cho Android của Tencent. Cụ thể hơn thì vào ngày 21/9 vừa qua, miHoYo đã phát hành phiên bản 2.1 của Genshin Impact trên MyApp và ngay lập tức thu về hơn 660.000 lượt tải xuống chỉ trong chưa đầy một tuần lễ.

1

Mặc dù các điều khoản trong thỏa thuận hợp tác giữa miHoYo và Tencent vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo một số nguồn tin thì miHoYo nhiều khả năng sẽ nhận được 70% doanh thu cùng các lợi ích đi kèm khi ra mắt Genshin Impact trên MyApp của Tencent.

2

Trước đó, vào tháng 2 năm nay, miHoYo cũng đã từng ký thỏa thuận hợp tác với Xiaomi trong hoạt động quảng bá cho mẫu smartphone mới của hãng là Mi 11. Và theo trang tin GameLook thì miHoYo cũng đã đàm phán để thống nhất tỷ lệ phân chia doanh thu cực kỳ có lợi là 70/30. 

4

Genshin Impact hiện đang có mặt trên các nền tảng PC, Mobile, PS4, PS5 và đang được phát triển cho Switch.

Bài liên quan