Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 14/01/2023, 06:20 AM

Miss Ukraine "gây bão" khi diện trang phục truyền thống giống trang phục trong Warhammer

Màn trình diễn trang phục truyền thống ấn tượng của Miss Ukraine tại Miss Universe đang nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng game thủ trên toàn thế giới.

Miss Universe hiện đang là cuộc thi nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dân trên toàn thế giới. Không chỉ quy tụ dàn thí sinh xinh đẹp từ nhiều quốc gia, cuộc thi còn mang đến nhiều giá trị văn hóa đáng trân trọng thông qua những phần thì đậm chất bản sắc dân tộc của các người đẹp.

Điển hình như trong phần thi trang phục truyền thống mới đây, dàn thí sinh của Miss Universe đã đem đến những màn trình diễn đỉnh cao, thể hiện sự đầu tư và ý nghĩa đại diện cho đất nước của mình. Thế nhưng, có một phần thi không chỉ gây ấn tượng với fan Miss Universe mà còn trở thành chủ đề hot trong cộng đồng game thủ, đó chính là phần thi của Miss Ukraine. 

download

Cụ thể, trong phần trình diễn trang phục truyền thống, hoa hậu Viktoria Apanasenko của Ukraine đã mang đến bộ trang phục có tên "Warrior of Light - Chiến binh ánh sáng". Trang phục áo liền quần của cô được thiết kế với phần đuôi váy xẻ cao đến đùi giúp khoe đôi chân dài thon thả cùng phần quần legging ánh kim loại rất nổi bật. Đặc biệt, đôi cánh màu xanh da trời vĩ đại với những họa tiết đậm chất Ukraine chính là điểm nhấn vô cùng ấn tượng trong bộ trang phục của Viktoria.

rsz_wuebxx9

Ngay sau khi xuất hiện, bộ trang phục của Miss Ukraine trở thành chủ đề hot vì độ tinh tế và hoành tráng của nó. Thế nhưng, các game thủ cũng tinh mắt nhận ra ngay bộ trang phục có nhiều điểm tương đồng với outfit của các nhân vật trong các tựa game như Warhammer 40K hay Overwatch. Thậm chí, nhiều người "ngoại đạo" cũng dành cho cô nàng những lời khen về bộ trang phục trông chẳng khác gì bước ra từ video game.

rsz_screenshot_2023-01-14_at_000108

Trên Instagram chính chủ của Viktoria chia sẻ rằng bộ trang phục này có ý nghĩa sâu sắc hơn, "Trang phục Chiến binh ánh sáng tượng trưng cho cuộc chiến chống lại bóng tối của quốc gia chúng tôi. Giống như Tổng lãnh thiên thần Michael, người bảo vệ Ukraine bằng thanh kiếm, nó sẽ bảo vệ chúng ta", "Bộ áo liền quần nguyên khối tượng trưng cho áo giáp và bao bộc Viktoria như làn da thứ hai. Chiếc váy trắng bao gồm sự cách điệu của một chiếc vyshyvanka với tay áo phồng và phần váy có hơn 10m vải. Mũ đội đầu được trang trí bằng bông tai, đây là truyền thống của Ukraine".

rsz_miss-ukraine-viktoriia-apanasenko-01

Bên cạnh đó, đôi cánh hoành tráng màu xanh cũng tượng trưng cho sự đốt cháy trong trận chiến, được thiết kế với tông màu xanh da trời và vàng theo màu cờ của Ukraine. Trong điều kiện chiến tranh Nga - Ukraine như hiện nay, bộ trang phục này mất tới 4 tháng hoàn thành và hoàn toàn không có ánh điện, tất cả đều được làm dưới ánh nến. Điều này đã khiến cho bộ trang phục càng thêm phần ý nghĩa.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.