Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/04/2023, 10:50 AM

MSI 2023 nhá hàng loạt biểu cảm, biểu tượng của các đội tuyển: Bất ngờ với VCS

MSI 2023 chuẩn bị khởi tranh, loạt biểu cảm, biểu tượng của các đội tuyển đã được Riot nhá hàng. Đặc biệt, loạt hình ảnh của VCS khiến fan LMHT Việt không khỏi bất ngờ.

Khi mà MSI 2023 đang cận kề ngày khởi tranh, Riot Games mới đây đã đăng tải loạt hình ảnh nhá hàng loạt biểu tượng, biểu cảm của các đội tuyển LMHT góp mặt tại sự kiện. Trên máy chủ nghiệm PBE đã xuất hiện loạt biểu tượng, biểu cảm của các đội như T1, Gen.G Esports, JD Gaming, Bilibili Gaming, Cloud9, G2 Esports,... và một số đại diện ở khu vực Wildcards. Đáng chú ý, dù chỉ có một vé tới MSI 2023 nhưng khu vực VCS lại có 4 đại diện sở hữu những biểu tượng, biểu cảm gồm GAM Esports, SBTC Esports, Cerberus Esports và Team Whales.

MSI 2023

Biểu tượng MSI 2023

Hiện tại, VCS Hừng Đông vãn đang diễn ra vòng playoffs và vẫn chưa tìm ra được đại diện chính thức xuất hiện cho giải đấu này. Chính vì vậy mà những đội có cơ hội góp mặt tại MSI 2023 đều được thiết kế những biểu tượng, biểu cảm.

Cùng giống như VCS, khu vực LEC cũng vậy. Ngoài G2 thì những cái tên còn lại cũng có gồm Astralis, Team BDS, Team Vitality và KOI cũng được Riot thiết kế riêng cho hình ảnh của mình.

Nói về biểu tượng của VCS, thực chất VCS đã có biểu tượng mới cùng các khu vực khác trên thế giới, song nó lại chưa được Riot đưa vào. Và đó là lý do khiến hình ảnh logo cũ xuất hiện thay vì hình ảnh logo mới áp dụng từ mùa giải 2023.

MSI 2023

Biểu cảm MSI 2023

Các game thủ LMHT Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu những biểu tượng, biểu cảm của những đội tuyển mà mình yêu thích một cách dễ dàng thông qua  cửa hàng hoặc mở ra ngẫu nhiên từ các Hộp quà MSI. với bản cập nhật 13.9

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.