Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/06/2021, 14:00 PM

Nam streamer tung MV ngọt như mật kỉ niệm 3 năm với Simmy

Để kỉ niệm 3 năm yêu nhau cùng Simmy, Kairon mới đây đã cho ra mắt MV Lỡ yêu em rồi do chính anh sáng tác và cũng làm đạo diễn cho MV của mình.

MV tình cảm này được fan dành lời khen không ngớt

Nếu bạn là fan của tựa game Free Fire và biết qua nhà Hero Team, hẳn là bạn cũng từng nghe qua cặp đôi Sammy - Phong Cận. Nhưng có lẽ ít người nghe đến chuyện tình của cô em Simmy và "chàng phi công" chung team Kairon TV.

Nam streamer tung MV ngọt như mật kỉ niệm 3 năm với Simmy

Tuy ít khi thể hiện tình cảm, thế nhưng mỗi khi "phát cơm chó" cho fan thì lần nào cũng rất chất lượng. Để kỉ niệm 3 năm yêu nhau cùng Simmy, Kairon mới đây đã cho ra mắt MV Lỡ yêu em rồi do chính anh sáng tác và cũng làm đạo diễn cho MV của mình.

“Mình muốn viết bài nhạc này từ năm 2020, lúc đó bọn mình vừa kỷ niệm 2 năm yêu nhau, mình muốn sáng tác một ca khúc thật tình cảm để tặng cho bạn gái của mình, nhưng điều rất khó khăn đó chính là mình không có kinh nghiệm gì về âm nhạc và ca hát.

Nam streamer tung MV ngọt như mật kỉ niệm 3 năm với Simmy1

Trong quá trình sản xuất bài hát, mình đã phải viết đi viết lại nhiều giai điệu và làm lại beat không ít lần. Cho tới tháng 2/2021 thì mọi thứ gần như đã xong được 50% và chỉ cần quay MV nữa là hoàn thành”.

Vì muốn MV mang nhiều ý nghĩa hơn, nam streamer trẻ tuổi đã quyết định bay từ TPHCM vào quê của bạn gái ở Huế để quay MV. “Đây là một MV không chuyên nghiệp nên trong lúc đi quay thì chỉ có mình, bạn gái và chị Sammy thôi. Chúng mình đã bắt đầu quay từ 8 giờ sáng tới 10 giờ tối. 

Nam streamer tung MV ngọt như mật kỉ niệm 3 năm với Simmy4

Sau khi đã hoàn thành công đoạn MV thì mình lại cảm giác phần nhạc của mình chưa thật sự hay nên mình đã quyết định làm lại thêm một lần nữa và dự án delay thêm 4 tháng… 

Tuy vậy, sau tất cả mọi thứ thì cuối cùng MV cũng đã được ra mắt và mình rất vui khi được các bạn fan và anh em trong team ủng hộ”.

Nam streamer tung MV ngọt như mật kỉ niệm 3 năm với Simmy5

Kairon TV cũng chia sẻ thêm về chuyện tình của mình, với anh tình cảm là không phân biệt tuổi tác. 3 năm bên cạnh Simmy, anh cảm thấy rất thoải mái vì cô vừa là người yêu vừa là đồng nghiệp của mình, anh hoàn toàn có thể chia sẻ những câu chuyện buồn của bản thân.

“Đã có những lúc gặp nhiều khó khăn trong chuyện tình cảm, thậm chí tưởng chừng sẽ phải kết thúc mối tình này nhưng sau tất cả thì mình sẽ ngồi xuống suy ngẫm lại về những việc đã trải qua cùng nhau, những kỉ niệm vui vẻ với nhau, sau cùng chúng mình vẫn đang yêu nhau.

Nam streamer tung MV ngọt như mật kỉ niệm 3 năm với Simmy6

Mình không nói trước được tương lai nhưng bọn mình sẽ cố gắng đi cùng nhau lâu hơn nữa”.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!