Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/08/2021, 10:00 AM

Naraka: Bladepoint chính thức mở bán trên Steam với mức giá cực ngon

Đúng như thông báo, vào sáng 12 tháng 8, bom tấn thể loại Battle Royale Naraka: Bladepoint hay "PUBG kiếm hiệp" đã chính thức có mặt trên Steam

Thể loại Battle Royale hiện nay đang chứng kiến sự bão hòa khi game thủ đã bị "bội thực" bởi việc có quá nhiều tựa game ở thể loại này liên tục ra mắt. Duy chỉ có một vài cái tên nổi cộm như Fortnite, Apex LegendsCall of Duty: Warzone là vẫn sống ổn. Nhưng nếu bạn vẫn cảm thấy chán khi chơi những tựa game kể trên, siêu phẩm Battle Royale kiếm hiệp lấy bối cảnh Trung Quốc sau sẽ là làn gió mới đưa bạn tới một chiến trường nơi bạn phải chiến đấu để trở thành kẻ độc cô cầu bại.

naraka-bladepoint-234533-800x450-1453

Sau sự kiện gây sốt khi lập kỷ lục 160.000 người chơi cùng lúc sau 48 giờ đầu, nhà phát triển 24 Entertainment phải ngay lập tức công bố ngày phát hành chính thức trên toàn thế giới với hỗ trợ đầy đủ tiếng Anh và tiếng Trung, cũng như bản dịch sang tám ngôn ngữ khác (nhưng lại không bao gồm tiếng Việt).

Và đúng như dự kiến vào sáng ngày 12 tháng 8, bom tấn Naraka: Bladepoint đã chính thức phát hành trên Steam cho toàn bộ game thủ khắp thế giới. Với mức giá chỉ  360.000đ , Game thủ hoàn toàn có thể dễ dàng sở hữu bom tấn này để có thể trải nghiệm liền tay tại đây.

 Cấu hình tối thiểu của Naraka: Bladepoint

- OS: Windows 10 64-bit

- CPU: Intel Core i5 4th or AMD FX 6300

- Memory: 8 GB RAM

- Graphics: NVIDIA GeForce GTX 750TI or equivalent

- Storage: 20 GB available space

Cấu hình đề nghị của Naraka: Bladepoint

- OS: Windows 10 64-bit

- CPU: Intel i7 7th generation or equivalent

- Memory: 16 GB RAM

- Graphics: NVIDIA GeForce GTX 1060 6G or equivalent

- Storage: 20 GB available space.

naraka-bladepoint-open-beta-thang-4-03_zcek-1453

Đôi nét về Naraka: Bladepoint thì đây là một tựa game thuộc thể loại Battle Royale. Tuy nhiên thay vì loot những khẩu súng thì bạn sẽ loot những món vũ khí như đoản kiếm, katana, cung, nỏ và đồ long đao. Bên cạnh đó, mỗi một class nhân vật bạn chọn sẽ có một bộ kỹ năng riêng, bao gồm kỹ năng phụ dùng để bổ trợ cho người chơi trong trận đấu như hồi máu, tăng phòng thủ, đặc biệt là chiêu hóa hình khổng lồ để lật ngược thế cờ khi giao tranh. Game cũng có thính nhưng thay vì được thả từ máy bay nó sẽ được triệu hồi ... từ trên trời trông cực kỳ ngầu và xịn sò. Ngoài ra nếu bạn muốn mua đồ thì phải chịu khó loot tiền trên đường di chuyển đấy nhé.

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.