Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/08/2021, 13:00 PM

Naughty Dog sẽ tạo ra chế độ Battle Royale cho The Last of Us 2?

Theo những thông tin được rò rỉ và suy đoán, “Game of The Year 2020” - The Last of Us 2 nhiều khả năng sẽ có một chế độ Battle Royale trong tương lai.

The Last of Us 2 là tựa game phiêu lưu hành động kết hợp yếu tố sinh tồn nổi tiếng của Naughty Dog, được phát hành độc quyền cho hệ máy PlayStation vào tháng 6 năm ngoái. Với phần cốt truyện phức tạp, gameplay đầy căng thẳng và kịch tính cùng chất lượng hình ảnh - âm thanh vô cùng xuất sắc, The Last of Us 2 đã thành công thu về giải thưởng “Game of The Year" của năm 2020.

4

Và mới đây, tin đồn về việc The Last of Us 2 sẽ có một chế độ chơi Battle Royale đã khiến cho cộng đồng game thủ không khỏi bất ngờ.

Cụ thể, trong một video của kênh Youtube chuyên khai thác dữ liệu The Last of Us 2, chúng ta có thể thấy sự xuất hiện của một bản đồ nhiều người chơi lớn hoàn toàn mới, với một số địa điểm trong đó được lấy từ các phần chơi đơn như Adler Park, Camallito và Port of Camallito. Bên cạnh đó, bản đồ này cũng bao gồm một số đơn vị đặc trưng như trạm xăng, rừng rậm hay những khu vực thành phố với nhà cửa và công trình nhân tạo.

Không chỉ kích thước và bố cục của bản đồ được hé lộ mà cả những thứ như la bàn, số lượng người chơi và biểu tượng cảm xúc cũng đã được rò rỉ từ các tệp tin ẩn trong đoạn video trên.

2

Những gợi ý kể trên không khỏi khiến người hâm mộ của The Last of Us 2 liên tưởng tới một chế độ chơi mang phong cách Battle Royale sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới. Nhiều khả năng chế độ này sẽ đến trong một bản cập nhật tương tự như DLC Factions từng xuất hiện trong The Last of Us phần đầu tiên.

3

Dẫu vậy, tất cả những manh mối kể trên mới chỉ dừng lại ở mức suy đoán và giả thuyết nên game thủ cũng đừng đặt quá nhiều niềm tin và kỳ vọng vào sự tồn tại của chế độ Battle Royale trong The Last of Us 2.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!