Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/10/2020, 10:00 AM

Nghị sĩ Mỹ stream Among Us trên Twitch

Trong nỗ lực lan truyền thông tin về cuộc bỏ phiếu vào tháng 11 này, Nghị sĩ Mỹ Alexandria Ocasio-Cortez đang tổ chức một buổi stream Among Us trên Twitch

Alexandria Ocasio-Cortez đang trong quá trình bắt đầu một buổi stream Among Us với nỗ lực truyền đi thông điệp tới các công dân Hoa Kỳ hãy ra ngoài và bỏ phiếu vào tháng 11 này.

among-us-AOC

Công bố ý tưởng trên Twitter, Ocasio-Cortez sẽ chơi Among Us trên Twitch để phát trực tuyến và giao tiếp với người xem, mặc dù hiện tại vẫn chưa biết liệu có ai khác sẽ tham gia vào buổi stream của cô ấy.

Chính trị gia nổi tiếng người Mỹ đã tạo nên làn sóng trong cộng đồng game thủ trong năm qua khi cô thể hiện sự quan tâm đến tựa game MOBA nổi tiếng Liên minh huyền thoại. Vào tháng 7, Alexandria Ocasio-Cortez thông báo trên Twitter rằng cô ấy đã đạt thứ hạng Bạc 3, cũng tiết lộ các vị tướng yêu thích của mình để chơi trong game là Sona, Janna và Lux và cô ấy chơi vị trí hỗ trợ.

Có ai muốn chơi Among Us cùng tôi để bỏ phiếu không? (Tôi chưa được chơi nhưng game trông rất vui)

Có ai muốn chơi Among Us cùng tôi để bỏ phiếu không? (Tôi chưa được chơi nhưng game trông rất vui)

Gần đây, Ocasio-Cortez đã soạn thảo một dự luật ngăn quân đội Mỹ sử dụng Twitch để tuyển quân. Quân đội Hoa Kỳ đã sử dụng một số "chiến thuật" gây tranh cãi để tuyển dụng các cá nhân tiềm năng, chẳng hạn như một ý tưởng trong đó người xem có thể giành được máy console Xbox Elite 2 miễn phí bằng cách điền vào liên kết. Tuy nhiên, liên kết thay vào đó sẽ dẫn người xem đến trang tuyển dụng cho nghĩa vụ quân sự. Dự luật mà cô ấy giới thiệu cuối cùng đã bị bác bỏ.

Với cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 diễn ra vào tháng 11 này, lãnh đạo Đảng Dân chủ Joe Biden và nhóm vận động tranh cử của ông cũng cố gắng tìm cách tiếp cận đối tượng thanh thiếu niên trong nỗ lực thu hút công dân Hoa Kỳ bỏ phiếu. Bao gồm việc quảng cáo Joe Biden thông qua trò chơi Animal Crossing: New Horizons, nơi người chơi có thể đến thăm một hòn đảo tùy chỉnh có chủ đề về bầu cử Tổng thống của ông ấy. Những người quan tâm có thể đến thăm hòn đảo bằng cách nhập Dream Code của ông và truy cập hòn đảo trực tuyến.

Mặc dù chính trị và trò chơi điện tử phối hợp nhau chắc chắn không có gì mới, nhưng công bằng mà nói năm nay thế giới bị ảnh hưởng đặc biệt bởi bối cảnh chính trị. Các quyết định từ những người hiện đang tại vị đã ảnh hưởng đến giá thương mại với thị trường nước ngoài, cũng như nhiều nhà phát triển game có khả năng bị cấm đối tác với Tencent Holdings - công ty Trung Quốc nắm giữ phần lớn cổ phần trong một số nhà phát triển bao gồm Riot Games, Epic Games và Path of the Exile-Grinding Gear Games.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!