Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/02/2021, 11:30 AM

Nghi vấn Karik quyết định “ăn Tết sớm” để tập trung leo rank Tốc Chiến?

Vào chiều ngày 01/02 mới đây, rapper Karik đã chia sẻ anh chính thức nghỉ Tết leo rank. Nhưng leo rank tựa game nào thì anh không nói…

Có thể nói 2020 là một năm thành công đối với Karik khi anh thành công rực rỡ trên cương vị Huấn luyện viên của chương trình Rap Việt. Ngoài ra trước đó, hẳn cộng đồng mạng không còn xa lạ gì với anh chàng rapper này, khi anh là một trong những cái tên hàng đầu trong làng âm nhạc Việt Nam.

Mới đây, vào chiều ngày 01/02, nam rapper này đã bất ngờ đăng tải một tấm ảnh cùng ca sĩ Miu Lê trên trang cá nhân của mình, với nội dung ngắn gọn: “Chính thức nghỉ tết leo Rank !!!”. Thế là cư dân mạng cũng nháo nhào nóng lòng muốn biết Karik sẽ chọn tựa game nào để try hard trong Tết này. Phương án đầu tiên được nhiều người nghĩ tới nhất, chính là tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

k1

Nam rapper này đã từng chia sẻ mình là một fan Liên Minh chân chính từ những ngày đầu game mới phát hành tại Việt Nam. Chưa kể cách đây không lâu, anh còn lập kèo đánh Liên Minh cùng các thí sinh Rap Việt và phô diễn kỹ năng múa “Daxua” điêu luyện của mình.

k2

Nhưng nhìn theo tình hình thực tế, Liên Minh Huyền Thoại có lẽ chưa phải lựa chọn tối ưu nhất để Karik có thể thoải mái leo rank. Bởi lẽ, lịch trình đi diễn, đóng các show quảng cáo của nam rapper này quá dày đặc, là điều mà ai cũng nhận thấy rõ. Cho nên việc anh có thể dành nhiều giờ trên máy tính, xem ra là chuyện chưa thuyết phục lắm đối với nhiều người. Thậm chí còn nhớ hồi 2013, chính anh cũng đã tuyên bố nghỉ game vì gặp quá nhiều thành phần troll team, phá game tai hại.

Vì những lí do trên, Tốc Chiến có thể là phương án hợp lí hơn cả. Với một fan cứng Liên Minh như Karik, hẳn anh cũng không muốn dừng lại mối lương duyên của mình với các vị tướng mình từng yêu quý. Vả lại, việc chơi trên điện thoại cũng giúp nam rapper này không mất quá nhiều thời gian mà vẫn có thể tận hưởng được niềm vui, sự phấn khích mà Tốc Chiến mang lại mọi lúc, mọi nơi. Vị tướng Yasuo cũng đã xuất hiện trong Tốc Chiến, thế thì còn gì bằng với Karik.

k3

Tuy nhiên, bản thân Karik vẫn chưa hề xác nhận điều gì, nhưng với những cơ sở vừa nêu, thì Tốc Chiến có vẻ sẽ là tựa game thích hợp nhất để Karik thỏa sức leo rank Tết này. Hãy cùng chờ xem và đừng quên theo dõi meGAME để nhận được những thông tin mới thú vị khác!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!