Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/07/2021, 13:00 PM

Người bố streamer khóc trong buổi stream do con gái mất tích

Sau khi con gái mất tích thì người bố Michael Perkins, hiện làm streamer trên Twitch ngoài việc nhờ cảnh sát giúp đỡ còn liên tục livestream nhờ fan hỗ trợ.

Cảnh sát và các cơ quan chức năng tại Carlisle, Ohio (Mỹ) đang ra sức truy tìm tung tích cô gái 17 tuổi Sarah Nicole Perkins, con gái một streamer trên Twitch - Michael “MikeyPerk” Perkins. Theo báo cáo thì cô nàng này đã mất tích từ hôm thứ 6 (25/6) tức đã mấy ngày trôi qua, ngoài việc nhờ tới cảnh sát thì ông bố streamer cũng liên tục livestream nhờ fan hỗ trợ công cuộc tìm kiếm.

1

Con gái của streamer Michael “MikeyPerk” Perkins đã mất tích mấy ngày liền

Dựa theo bài đăng trên twitter của MikeyPerk thì Sarah đã lẻn ra khỏi nhà vào đêm khuya ngày thứ 6, một số thông tin mà streamer này tìm được là con gái của anh thường trốn nhà để trốn đi khách sạn với những nhóm người lớn tuổi hơn (từ 20 - 21 tuổi). Những cảnh sát tham gia cuộc tìm kiếm này cho rằng cô nàng có thể đã đi về Springboro hay Franklin, những khu vực nằm ở phía tây nam Ohio.

Michael cũng đăng các video nhờ tìm kiếm con gái trên kênh Youtube cá nhân

Kể từ đó đến hôm nay, Michael đã liên tục sử dụng sức ảnh hưởng của mạng lưới Internet để tìm kiếm cô con gái Sarah. Tuy nhiên một số người lên tiếng chỉ trích anh đang lợi dụng vụ việc để tạo tên tuổi cho bản thân, điều này khiến streamer trên phải đăng tải video nói rằng mình đã chạy xe đến kiệt sức và không hề quan tâm đến view hay gì cả đồng thời bật khóc nức nở khi nói những điều này.

Michael khóc nức nở trước chỉ trích của dư luận

Ngoài ra để phục vụ cho công cuộc tìm kiếm con gái thì Michael đã đăng tải các thông tin đặc điểm nhận dạng của Sarah bao gồm cao 1m57, nặng gần 50kg, mắt nâu, tóc nâu và có một hình xăm trên cánh tay phải với biểu tượng infinity (vô cực) kèm dòng chữ Love You More. Bên cạnh đó anh cũng phát động phong trào gắn hashtag #FINDSARAH vào bài viết liên quan để dễ tìm kiếm.

2

Những thông tin giúp nhận dạng và tìm kiếm Sarah Nicole Perkins

Thế nhưng quả thật internet là con dao hai lưỡi khi ngoài những lời động viên và ủng hộ, vẫn còn đâu đó một số cá nhân ác ý đem việc này ra làm trò đùa với các video đăng tải nói răng đã tìm thấy xác của Sarah. Michael cũng đã chia sẻ lại các bài viết đó và cầu xin họ đừng làm như vậy vì nó ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và thể chất của người trong cuộc.

5

Các video với mục đích ác ý nói rằng thi thể của Sarah đã được tìm thấy

Hiện tại việc Sarah vẫn chưa được tìm thấy khiến ông bố streamer của cô vô cùng lo lắng, Michael cũng đã đăng thêm video lời nhắn nhủ dành cho cô con gái trên Twitter và mong cô hãy trở về nhà. Hy vọng gần mọi điều tốt đẹp sẽ đến với Sarah để cô có thể trở về bên vòng tay người bố.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!