Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 25/05/2023, 13:37 PM

Nhà đầu tư mới của SBTC Esports lên tiếng về drama trong quá khứ

Những ngày vừa qua cộng đồng người hâm mộ LMHT réo tai nhau về nghi vấn bán độ của nhà đầu tư mới của SBTC Esports. Mới đây chính là đầu tư này đã lên tiếng về vụ việc.

Trước thềm VCS mùa hè 2023 sắp sửa diễn ra, SBTC Esports liên tục khiến người hâm mộ lo lắng sau một loạt các thay đổi quan trọng về nhân sự. Và gần đây nhất, sự lo lắng của fan những chú gà hồng đẩy lên đỉnh điểm khi đội tuyển thông báo về nhà đầu tư mới của team.

SBTC Esports, 496 gaming

Đại diện nhà đầu tư mới ký hợp đồng với quản lý của SBTC Esports

Điều đáng nói, nhà đầu tư này đã từng làm dấy lên nghi vấn về việc bán độ trong thời gian từng phụ trách đội tuyển 496 Gaming ở mảng Dota 2. Cụ thể trong một trận đấu tại Destiny Cup năm 2019, khi phải chạm trán một đội tuyển được cho là không có cửa thì các thành viên của 496 Gaming lại có những thể hiện quăng game một cách khó tin. Tưởng chừng sẽ chắc chắn giành thắng lợi nhưng đội tuyển này đã liên tục gây thất vọng và dẫn đến kết quả thua chung cuộc trước một team yếu thế hơn.

496 Gaming bán độ, Dota2

Một fan của Dota2 từng phân tích việc 496 Gaming bán độ

Trước sự nghi ngờ của cộng đồng LMHT nói chung và fan của SBTC Esports nói riêng, mới đây chính đội tuyển 496 Gaming đã lên tiếng về vụ việc. "Cho tới nay, 496 Gaming vẫn chưa có án phạt gì từ Valve - nhà phát hành Dota 2, cũng như các đơn vị tổ chức giải đấu lớn chính thức nào - về vấn đề liên quan tới chuyện bán độ nhé cả nhà." fanpage chính thức của đội tuyển chia sẻ. Bên cạnh đó, đội tuyển cũng gửi lời động viên tới SBTC Esports và cộng đồng fan của họ.

496 Gaming, SBTC Esports

496 Gaming lên tiếng về drama bán độ

Tuy nhiên, nhiêu đó có lẽ vẫn chưa đủ khiến cho người hâm mộ của SBTC Esports xóa đi nỗi lo lắng. Điều này cũng rất dễ hiểu vì hành vi "đố bạn" trước giờ luôn bị cộng đồng game thủ lên án nặng nề vì đó là những hành vi phi thể thao và ảnh hưởng rất lớn đến bộ mặt của thể thao điện tử nước nhà. Chính dưới bài post này, nhiều người thể hiện sự không hài lòng cũng như thiếu tin tưởng vào nhà đầu tư mới này.

346153855_2980276005441262_6259498673828693700_n

>>XEM THÊM: SBTC Esport thông báo chính thức: Siêu xạ thủ Slayder sẽ ra đi

Liệu rằng tương lai của SBTC Esports sẽ đi về đâu, hãy theo dõi MGN.vn ngay để cập nhật những thông tin mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!