Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/08/2021, 16:30 PM

"Nhà mới" của Rambo đạt 100 nghìn thành viên chỉ sau 1 ngày hậu sự cố sập Group cũ nửa triệu “anh em”

Hôm 14/8 vừa qua, “ngôi nhà chung” với hơn nửa triệu thành viên của Rambo đã chính thức “bay màu”, theo đó nam Streamer đã tiến hành xây dựng nhà mới và vẫn hút “khách” như thường!

Nói đến Rambo là nói đến nam Streamer nổi tiếng thuộc hàng top ở Việt Nam hiện nay. Bên cạnh Nhism, DJ Chip... Rambo cũng là một thành viên thuộc biên chế của Refund Gaming

rambo1

Đối với những ai thường xuyên theo dõi Rambo đều biết, anh chàng quả thực là “chúa hề” của làng Streamer với lối nói chuyện hoạt ngôn, duyên dáng cùng những pha “gánh team” làm nên thương hiệu trong bộ môn PUBG. Cũng chính vì những giây phút “best thư giãn” mà Rambo mang lại nên nam streamer luôn được đón nhận bởi đông đảo NHM trên khắp cả nước.

rambo2

Tất nhiên, với sức hút của mình, Rambo cũng sở hữu riêng một “cộng đồng” lớn mạnh – Những người luôn yêu mến và ủng hộ anh trong suốt thời gian gắn bó với nghề. Được biết, “ngôi nhà chung” này có tới hơn nửa triệu thành viên, thực sự là con số “khủng” đáng mơ ước. Dẫu vậy, một sự thật đáng buồn là rất hiếm người nổi tiếng nào là không có antifan. Thế nên, sau nhiều lần vướng vào các vấn đề về bài đăng, Group “bự” của Rambo đã chính thức bay màu mà nguyên nhân chủ yếu đến từ hành động công kích, phá hoại của bộ phận antifan không nhỏ.

234767444_1245969312521054_3616127300545271080_n

“Chiếc nhóm” hùng hậu, mạnh mẽ đến thế mà vẫn bị đánh sập đã khiến cho chính Rambo và cả những người “anh em” trong group cũ không khỏi buồn bã, thôi thì chuyện đã đành, Rambo cũng đã có những chia sẻ về sự việc này đồng thời mời NHM tham gia vào “tổ ấm” mới: “Lập mãi từ qua đến giờ mới được ngôi nhà mới, thật sự mất đi ngôi nhà cũ cảm giác nó khó tả lắm. Nhưng vì vẫn còn anh em ủng hộ bên cạnh nên thôi cùng nhau xây lại cái mới thì Bô nghĩ cũng không khó”.

236145932_135081852093961_8190965523557597805_n

Được biết, Group mới đã nhanh chóng đón nhận hơn 100 nghìn thành viên chỉ sau 1 ngày “mở cửa” và tất nhiên con số này vẫn chưa dừng lại. Chứng tỏ, Rambo có sức hút “không đùa được đâu”! Hi vọng rằng, ở ngôi nhà mới này, “chúa Hề” làng Streamer sẽ có thể yên tâm cống hiến hết mình để đem lại nhiều thành quả mới cho bản thân và những giây phút thư giãn cùng NHM.

rambo5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!