Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/01/2021, 12:00 PM

Nhà phát triển của Nioh hé lộ kế hoạch cho năm 2021

Nhà phát triển Team Ninja của Nioh 2 hiện đang úp mở về các tựa game hoàn toàn mới được lên kế hoạch phát triển trong năm 2021.

Nhà phát triển của tựa game nhập vai hành động Nioh 2 là Team Ninja gần đây đã hé lộ rằng sẽ sớm có thông tin về các tựa game mới dự kiến cho năm nay. Điều này đi kèm với lời nhắc rằng các tựa game thuộc bộ sưu tập Nioh cũng sẽ có mặt trên PS5 và PC vào cuối năm nay, có nghĩa là nhà phát triển đang ưu tiên phát triển những phát hành mới vào năm 2021 này.

1

Thông tin này đến từ một cuộc phỏng vấn gần đây do hãng tin tức game Nhật Bản là 4gamer thực hiện với một số nhà phát triển và sản xuất trò chơi, bao gồm cả nhà sản xuất Nioh 2 Fumihiko Yasuda. Các nhà phát triển và nhà sản xuất khác liên quan đến Team Ninja và nhà xuất bản Koei Tecmo cũng đã được phỏng vấn, với nhiều nhận xét của họ cho thấy độ tin cậy tương đương với tuyên bố của ông Yasuda.

Theo ông Yasuda, Team Ninja hiện đang phát triển một số tựa game mới mà theo đó có thể sẽ không phát hành ngay trong năm 2021. meGAME vẫn chưa đoán được đây sẽ là những tựa game gì, có thể là một phiên bản tiếp theo trong bộ sưu tập Nioh hoặc series Dead or Alive. Có tin đồn cho rằng một tựa game Ninja Gaiden mới đang trong giai đoạn phát triển nhưng vẫn chưa được xác thực bởi Team Ninja và cả Koei Tecmo.

2

Tuy danh tính cũng những tựa game mới này chưa được lộ diện nhưng người hâm mộ có thể mong chờ khi đội ngũ sáng tạo của Team Ninja đang cố gắng để mang đến những tựa game có chất lượng ngang với Nioh 2. Hy vọng rằng những tựa game này sẽ mang lại sự bùng nổ trên console thế hệ mới như cách Nioh đã làm trên thế hệ trước đó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!