Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/04/2022, 13:30 PM

Nhân dịp comeback, G-Dragon (BIGBANG) đóng bộ răng kim cương mới nhưng phản ứng của fan 'lạ lắm'

Nhìn bộ răng kim cương mới của thủ lĩnh BIGBANG mà dân tình không khỏi hoang mang.

Vậy là sau 4 năm vắng bóng, BIGBANG đã chính thức trở lại với ca khúc Still Life vào 22h ngày 4/4 (giờ Việt Nam). Ngay lập tức, ca khúc đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân tình khắp châu á. Ca khúc ngầm nói lên quãng thời gian đã qua của các thành viên, cùng lời hứa với fan hâm mộ “Hãy gặp lại nhau khi hoa nở”. Nhóm comeback vào đúng tiết thanh minh của Hàn Quốc, ngày cỏ cây hoa lá nảy mầm. “Still Life” là bản nhạc ấm áp như một bức tranh tĩnh vật. Nó không chỉ chứa đựng dòng chảy giữa 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, mà còn là chu kỳ thế giới nở rồi lại tàn, ẩn dụ những lắng lo suy nghĩ về những ngày đã qua và hy vọng cho tương lai.

mv-stlll-life-cua-bigbang-bung-no-tren-cac-mang-xa-hoi

Không chỉ các V.I.P (tên fandom của BIGBANG) mà tất cả các fan hâm mộ Kpop đều không khỏi xúc động khi nhìn thấy “ông hoàng Gen 2” comeback. Để chuẩn bị cho màn trở lại sau quãng thời gian vắng bóng, G-Dragon đã mạnh tay gắn kim cương vào răng. Hai chiếc răng kim cương của G-Dragon còn được gắn thêm cả họa tiết trái tim hồng và xanh rất “tông xuyệt tông” với mái tóc cầu vồng của nam ca sĩ. Không hổ danh là trendsetter đời đầu của Kpop, trưởng nhóm BIGBANG không làm dân tình thất vọng với style cực chất của anh trong lần trở lại này.

277229463_1572364643216265_3854906648591074736_n

Tuy nhiên, bên cạnh việc trầm trồ với sự chịu chi của G-Dragon, một số netizen lại cho rằng anh nên chú ý… chăm sóc da. Trong bức ảnh khoe răng mới, G-Dragon còn để lộ luôn làn da có nhiều khuyết điểm, thậm chí anh còn không cạo râu nên có hình ảnh luộm thuộm và không được chỉn chu. Người hâm mộ cho rằng G-Dragon không hợp để râu nên mong anh sẽ sớm cạo đi.

277588263_1572364676549595_113274918027722838_n

Bình luận của người hâm mộ:

- Nhìn nó cứ không sạch sẽ như nào ý

- Skincare rồi cạo râu dùm cái đi chồng ơi

- Cạo râu đi rồi em mới nhận anh làm chồng nhé

- Chồng em sợ fan nghe nhạc buồn xỉu up xỉu dowm nên đăng ảnh cho fan vui í mà, ai ngờ vui thiệt

- Xin lỗi chồng iu em không có tiền cheap moment với anh

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.