Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/10/2021, 14:30 PM

Nhân vật trong The Witcher 3 được nâng tầm nhờ công nghệ AI

Trí tuệ nhân tạo hay AI đang ngày càng tiến bộ vượt bậc và được áp dụng rất nhiều trong những tựa game khác nhau, chẳng hạn như The Witcher 3.

The Witcher 3: Wild Hunt là một trong những tựa game thế giới mở hàng đầu, không chỉ sở hữu cốt truyện có chiều sâu, đồ họa đỉnh cao mà còn là những chi tiết được trau chuốt của những nhân vật trong game. Mặc dù đã ra mắt cách đây 6 năm nhưng The Witcher 3 vẫn được nhiều game thủ yêu thích nhờ những NPC được chăm chút đến từng chi tiết.

1

Gần đây, một fan hâm mộ của The Witcher 3: Wild Hunt đã sử dụng chương trình AI để khiến các NPC ngẫu nhiên trong game trở nên chân thật hơn. Kết quả có thể khiến những game thủ cực kỳ bất ngờ bởi những NPC này đều sở hữu vẻ ngoài tương tự như ngoài đời. Tuy vậy, AI lại không thực sự hoàn hảo khi những NPC đều sở hữu đôi mắt màu xanh.

2

Theo đó, một game thủ có tên gutekx12 đã sử dụng AI để biến những NPC trong The Witcher 3 trở nên thực tế hơn. Bên cạnh đó, anh chàng này cũng thử nghiệm việc áp dụng AI cho những nhân vật chính trong game nhưng lại khiến họ trở nên khá kỳ quặc và không phù hợp.

3

Ở thời điểm hiện tại, đã có thêm nhiều tựa game mới với công nghệ đổi mới và đồ họa đẹp mắt hơn rất nhiều được ra mắt. Thế nhưng The Witcher 3 vẫn giữ được vị thế của mình, chỉ là không còn được như trước. Vì thế nên cộng đồng game thủ đã thực hiện nhiều cách để khiến The Witcher 3 trở nên thực tế hơn nhiều.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!