Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/01/2022, 11:15 AM

Nhật Bản sắp sửa khai giảng học viện Esports đầu tiên

Học viện Esports High School được thành lập và xây dựng một cách chuyên nghiệp để đào tạo cho thế hệ tuyển thủ trẻ tương lai ở xứ sở mặt trời mọc.

Với sự phát triển vượt bậc của thể thao điện tử, ngày càng nhiều quốc gia đầu tư mạnh vào ngành công nghiệp này và Nhật Bản không phải là ngoại lệ khi ngày càng nhiều đội tuyển Esports được thành lập tại đây trong nhiều bộ môn từ LMHT cho đến PUBG, Valorant,… Để đào tạo cho thế hệ tuyển thủ trẻ, Nhật Bản đã quyết định xây dựng nên một học viện thể thao điện tử.

1

Cụ thể, trường trung học thể thao điện tử Esports High School sẽ được khai giảng vào tháng 4 sắp tới đây còn những khóa học định hướng dành cho những học viên đầu tiên sẽ được sẵn sàng vào ngày 23/1. Không chỉ vậy, đây còn là trường trung học đầu tiên tại Nhật Bản áp dụng mô hình đào tạo thể thao điện tử.

2

Được biết, Esports High School sẽ được đặt tại một trong những quận sầm uất nhất của khu vực Tokyo là Shibuya và được tài trợ bởi NTT - một trong những tập đoàn viễn thông hàng đầu của Nhật Bản cùng đội bóng đá chuyên nghiệp Tokyo Verdy. Với việc Esports High School được thành lập, thế hệ trẻ tại đây sẽ được đào tạo một cách bài bản hơn và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho cả nền công nghiệp cực kỳ tiềm năng này.

3

Là một trường trung học thể thao điện tử nên chắc chắn sẽ không thể thiếu đi những dàn PC cấu hình cực cao cùng với đó là những màn hình lớn. Khu vực hoành tráng nhất trong ngôi trường này sẽ là eStadium để các huấn luyện viên thực hiện những bài giảng về các thể loại game phổ biến. Bên cạnh đó, sức khỏe và tinh thần của các học viện sẽ được đặt lên hàng đầu cũng như là chăm sóc kĩ lưỡng.

4

Mặc dù là một ngôi trường đào tạo tuyển thủ thể thao điện tử nhưng những học viên tại đây cũng sẽ được dạy những kiến thức cơ bản và chương trình phổ thông trong trường hợp có nguyện vọng thi vào Đại học. Esports High School sẽ không hướng toàn bộ học viên trở thành game thủ chuyên nghiệp mà sẽ có những buổi nói chuyện và tư vấn thường xuyên để vạch ra hướng đi trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.