Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/01/2022, 13:00 PM

Người chơi Call of Duty Mobile mong Free Fire sớm bị 'xóa sổ' vì món nợ bị tố đạo nhái năm xưa

Không quên mối thù bị tố đạo nhái khi xưa, Game thủ tựa game này đã mượn lúc Free Fire "gặp hạn" để thi nhau sỉ vả tựa game gốc Việt này

Tâm điểm của bài viết này chắc chắn sẽ là mối thâm thù nhiều năm giữa Call of Duty Mobile (CODM) và Free Fire. Còn nhớ vào thời điểm CODM rục rịch phát hành tại thị trường Việt Nam, Game thủ Free Fire đã phản ứng rất gay gắt vì cho rằng CODM đạo nhái. Kế đến, một bộ phận rất đông game thủ Free Fire đã vote 1 sao đối với Call of Duty Mobile trên Google Play kèm theo dòng bình luận "Game nhái Free Fire".

photo-1-16424969563681254747597-16424970312631133499111

Dù rất khó chịu tuy nhiên thời thế lúc bấy giờ không cho pháp các game thủ nhà CODM phản pháo qua đó họ đã phải 'ôm cục tức" suốt nhiều năm trời. Tuy nhiên mới đây, khi nghe tin  Free Fire bị Krafton – nhà phát triển của PUBG kiện về vấn đề đạo nhái, các game thủ CODM như mở cờ trong bụng vì giờ đây đã có cơ hội trả lại món nợ năm xưa đối với "Lửa Chùa" theo cách không thể hả hê hơn.

photo-1-1642497037873573471136-1642497061781102985324

Theo đó, trên một group của Call of Duty Mobile, một game thủ đã đăng tải một tấm ảnh chat trên kênh thế giới với dòng nội dung đáng chú ý "Free Fire sắp bị xóa sổ khỏi Google Play rồi". Ngay lập tức không ít game thủ đã bình luận với nội dung trấn tĩnh anh chàng này lại bởi cho đến thời điểm hiện tại, Krafton vẫn chưa thể làm gì Free Fire cả, việc anh chàng cho rằng "Free Fire sắp bị xóa sổ khỏi Google Play' có lẽ là điều không tưởng vào lúc này.

pubg-free-fire-3

Về phía các nền tảng ứng dụng trực tuyến như Apple, Google, họ đang ngó lơ hoàn toàn các yêu cầu từ phía PUBG. Lí do thì chắc chắn người ngoài cuộc không thể nắm hết, nhưng cứ nhìn vào nguồn "hoa hồng" khổng lồ mà Free Fire mang lại hàng năm cho các nền tảng này thì hoàn toàn dễ hiểu cho quyết định kể trên của họ.

Về phần mình, từ một "bom tấn" được đánh giá cực kỳ cao tại Việt Nam, giờ đây Call of Duty Mobile chỉ còn là cái bóng của chính mình. Từ việc người chơi ngày một thuyên giảm, game thì không có một giải đấu chính thức nào cho đến các vấn đề liên quan đến vận hành đã khiến cho Call of Duty Mobile từ siêu phẩm bắn súng đã trở thành "deadgame" tại thị trường Việt Nam. Cứ cái đà này không biết liệu các game thủ Call of Duty Mobile có còn cơ hội để phục thù hay không bởi Free Fire dù bị chỉ trích dữ dội những vẫn đang rất "xung" và thời kỳ hoàng kim của "Lửa Chùa" có lẽ vẫn sẽ còn tiếp tục dài dài.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!