Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/10/2023, 17:46 PM

Những điểm thú vị trong MV GODS - Ca khúc chủ đề CKTG 2023

Ngày 4/10/2203, Riot Games chính thức công chiếu ca khúc chủ đề CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại mang tên “GODS”.

Ngày 4/10/2203, Riot Games chính thức công chiếu ca khúc chủ đề CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại mang tên “GODS”. Bài hát được sáng tác nhằm vinh danh tuyển thủ Deft và câu chuyện trong xuất sự nghiệp 2013 tới chức vô địch CKTG 2022.

Ca khúc chủ đề CKTG 2023 - GODS

Ca khúc chủ đề CKTG 2023 - GODS

Nhà sản xuất Ca khúc chủ đề CKTG 2023

Ca khúc chủ đề CKTG 2023 được sáng tác bởi Sebastien Najand - nhà sản xuất âm nhạc chính của Riot Games và Alex Seaver (Mako), người đồng sáng tác các bản hit của LMHT như “Legends Never Die”, “RISE” và “Awaken”. Người hâm mộ có thể thưởng thức ‘GODS’ trên YouTube hoặc bất cứ nền tảng nghe nhạc nào họ yêu thích vào lúc 12:00 ngày 04/10 (giờ Việt Nam).

Đây là bài hát chủ đề Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại đầu tiên được hát bởi một nhóm K-POP. Ngoài ra, trong video teaser đã tiết lộ rằng phong cách của bài hát hoàn toàn khác với phong cách âm nhạc thông thường của NewJeans, vì vậy một số người tò mò không biết điều gì sẽ xảy ra.

Nhóm nhạc NewJeans trình bày ca khúc chủ đề CKTG 2023

Nhóm nhạc NewJeans trình bày ca khúc chủ đề CKTG 2023

Với giai điệu trẻ trung, năng động cũng như hình ảnh theo xu hướng thịnh hành, thì NewJeans được hi vọng sẽ làm nên luồng gió mới cho những ca khúc chủ đề của CKTG – vốn từ trước tới giờ có phong cách khác biệt so với cách trình diễn của các cô nàng.

Bên cạnh đó, việc kết hợp cùng NewJeans trong ca khúc mới này, cộng đồng người hâm mộ đang hi vọng Riot Games có thể làm nhiều hơn nữa để quảng bá cho CKTG năm nay. Bao gồm cả việc có thể tạo ra một nhóm nhạc nữ ảo mới dựa trên NewJeans (giống K/DA) trước đây hoặc tạo ra những skin collab mới giữa 2 bên

Câu chuyện về MV CKTG 2023

Video âm nhạc Thế giới 2023 sẽ kể về câu chuyện của tuyển thủ chuyên nghiệp Hàn Quốc Kim “Deft” Hyuk-kyu từ khi anh ấy khám phá ra Liên Minh Huyền Thoại ở trường trung học cho đến thành tích đáng kinh ngạc của anh ấy tại CKTG 2022. Đây không chỉ là câu chuyện cá nhân của Deft và tinh thần không thể phá vỡ của anh ấy, mà là câu chuyện về một đội đã vượt qua mọi khó khăn để trở thành Nhà vô địch Thế giới.

Cảnh mở đầu MV CKTG 2023

Cảnh mở đầu MV CKTG 2023

Ảnh đầu tiên là một lớp học. Nhân vật chính, được cho là 'Deft', ngồi lặng lẽ trong một góc, trong khi một học sinh khác đeo kính ở phía bên kia được vây quanh bởi rất nhiều bạn bè. Học sinh nhìn nhân vật chính trong khi chém Baron Nashor bằng hai lưỡi kiếm, được cho là Zed của Faker.

Khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp năm 2013, Deft nổi lên là một xạ thủ đầy tiềm năng. Dù đã cố gắng rất nhiều, trải qua rất nhiều trận chiến nhưng những chiếc cup thế giới vẫn vô tình với chàng xạ thủ sinh năm 1996. Những ánh hào quang gần như đều đổ dồn về quỷ vương Faker, ngôi sao sáng nhất trong đội hình T1 khi chỉ mới 18 tuổi.

MV tiếp tục kể về hành trình của Deft tại các kì CKTG đầy tiếc nuối. Thất tại trước Jayce của Pawn trong màu áo của Samsung Blue tại bán kết CKTG 2014. Deft tiếp tục hợp sức với Meiko trong màu áo của EDG nhưng vẫn chịu thất tại trước Reckless của Fnatic tại tứ kết CKTG 2015.

Thời gian dần trôi tại kì CKTG 2020, Deft đồng hành với Keria và Doran trong trận chiến với DRX của Canyon và Showmaker. Sau thất bại, Deft đồng hành với những đồng đội mới Kinggen, Pyosik, Jeka và Beryl tại CKTG 2022. 

Tại CKTG 2022, DRX của Deft được xem là đội tuyển yếu nhất trong thời điểm đó. Deft đã đánh bại các đội được đánh giá cao hơn như Renata Glassk của đồng đội cũ Meiko, GenG của Doran. Sau tất cả Deft đối đầu với T1 hùng mạnh trong trận chung kết.

DRX vô địch CKTG 2023 trong MV

DRX vô địch CKTG 2023 trong MV

Trong trận chung kết Deft đối đấu với Karma của Keria, Victok của Faker. Những nhà vô địch xuất hiện vào thời điểm khủng hoảng là Hecarim xứ Mark, Aatrox xứ Kingen, Azir xứ Zeka và Bard xứ Beryl. Cùng với Kaitlyn của Deft, DRX đã lựa chọn đội hình cho trận đấu cuối cùng tại Game 5 CKTG 2022.

Cuối cùng, vũ khí mà Deft sử dụng cũng rất đa dạng, bao gồm cả cảnh anh giơ cao chiếc Cúp Thế giới. Họ lần lượt đại diện cho Draven, Senna, Jace, Varus và Caitlin. Tuyệt chiêu “The Secret Shot” quyết định trận đấu cuối cùng của Caitlyn cũng là một cái tên đầy ý nghĩa.

Kết thúc trận đấu, nhà vô địch gọi tên DRX  của Deft, T1 gục ngã. DRX nâng cao chiếc cup vô địch thế giới và mở ra cuộc cạnh tranh mới tại CKTG 2023.

Chiếc cup CKTG 2023

Chiếc cup CKTG 2023

Thành tích của Deft

Với tài năng của mình Deft đã có được rất nhiều thành tích trong sự nghiệp của mình. Với 2 chiếc cup tại LCK 2014 và LCK 2018, 2 chiếc Cup LPL 2015 và LPL 2016, MSI 2015. Trước CKTG 2022 điều mà Deft nuối tiếc nhất là chưa một lần được nâng chiếc cup vô địch thế giới. 

Câu chuyện cổ tích của Deft

Câu chuyện cổ tích của Deft

Tại CKTG 2022, Deft trong màu áo của DRX cùng với các đồng đội như Kinger, Zeka,... đã vượt qua muôn trùng khó khăn và đối đầu với người bạn thân Faker của T1 tại trận chung kết. Với tinh thần không khuất phục và sức mạnh tình bạn, Deft đã đánh bại người bạn Faker và lần đầu nâng cao chiếc cup vô địch thế giới. Kết thúc câu chuyện của DRX và cũng giống như câu chuyện của chính anh vậy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.