Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/11/2022, 13:30 PM

Những điều ít biết về game Valheim

Game Valheim là thể loại game phiêu lưu nhập vai hấp dẫn, trò chơi sở hữu giao diện bắt mắt, sinh động cùng nhiều trận chiến sinh tồn đỉnh cao.

Game Valheim là một tựa game nhập vai hành động đang rất hot hiện nay. Valheim mang đến một cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn và cuốn hút để người chơi có thể trải nghiệm những cảm giác tuyệt vời khi tham gia vào các trận chiến sinh tồn hấp dẫn. 

1. Thông tin chi tiết về game Valheim

Valheim game là một thể loại game phiêu lưu, nhập vai, hành động có trả phí được phát hành bởi Coffee Stain Publishing vào ngày 2/2/2021. Valheim có: 

+ Thiết kế đồ họa 3D sinh động, bắt mắt mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho người chơi.  

+ Thích ứng với hệ điều hành Windows 7 trở lên.

+ Chế độ chơi Online.

+ Độ tuổi người chơi phù hợp là từ 12 tuổi trở lên.

anh1

Valheim game thuộc thể loại trò chơi phiêu lưu, nhập vai

2. Cốt truyện Valheim

Trong số những thế giới cùng tồn tại trong thần thoại Bắc Âu, Valheim là thế giới thứ 10. Thế giới này là nơi những linh hồn của chiến binh Viking sau khi chết sẽ được những Valkyrie đưa đến để thanh tẩy và rèn luyện bản thân. 

Vậy nhưng, ở thời điểm hiện tại, tại Valheim, một biến cố lớn đã xảy ra khiến cho vùng đất này rơi vào tình trạng mất kiểm soát. Những sinh vật hỗn mang, những thế lực tà ác cổ xưa lần lượt trỗi dậy và tàn phá trật tự vốn có ở Valheim. 

Và lúc này, người chơi trong vai một chiến binh dũng cảm sẽ phải trải qua một cuộc hành trình dài thực hiện vô số các nhiệm vụ, thử thách chiến đấu để tiêu diệt các thế lực tà ác cũng như bảo vệ và lập lại trật tự vùng đất Valheim. 

anh2

Cốt truyện của game Valheim hấp dẫn được nhiều người chơi yêu thích

3. Lối chơi trong game Valheim

Gia nhập game valheim, bạn sẽ trở thành một chiến binh Viking - người bảo vệ vùng đất Valheim cổ xưa khỏi các cuộc tấn công của những thế lực tà ác. Đồng thời, sẽ phải chiến đấu chống lại những kẻ thù để khôi phục lại sự bình yên và trật tự vốn có của vùng đất này.  

Với tính chất là tựa game nhập vai, hành động, khi tham gia valheim, bạn cần tìm kiếm, thu thập những vật phẩm, những đồ vật có giá trị cũng như những đồ dùng thiết yếu. Cần chú ý đến những chỉ số sinh tồn như chỉ số đói, khát, lượng máu… nhằm giúp bản thân duy trì thể lực chống lại hoàn cảnh khắc nghiệt.  

Bên cạnh đó, bạn cũng cần thực hiện các cuộc phiêu lưu để mở khóa thêm nhiều khu vực, thu thập nhiều tài nguyên hỗ trợ cho bản thân có thể tồn tại, chiến đấu tiêu diệt kẻ thù tà ác và khôi phục lại vùng đất đã bị những sinh vật này tấn công. 

Một số công cụ hỗ trợ cho quá trình phiêu lưu của bạn:  

3.1. Hệ thống công cụ chế tạo

+ Lò Rèn: dùng để chế tạo mũi tên, vũ khí, áo giáp, khiên và nhiều công cụ khai thác khác.

+ Thùng Lên Men: có thể chế tạo ra nhiều loại thuộc, độc dược cũng như nước uống để sử dụng trong quá trình sinh tồn và chiến đấu của mình.

+ Thuyền: hỗ trợ bạn trong chuyến phiêu lưu, khám phá ở những khu vực đầm lầy và mang về những nguồn tài nguyên quý giá.

+ Bàn Làm Việc: sử dụng để tạo ra những nguyên liệu được nâng cấp, những món trang bị sở hữu thuộc tính cao hơn cùng chỉ số tốt hơn.

+ Lò Luyện Kim: giúp bạn luyện ra những vật liệu cao cấp, những món trang bị mạnh mẽ, cứng cáp và có chỉ số sức mạnh cao hơn. Vạc Nấu: có thể nấu ra nhiều món ăn khác nhau nhờ việc kết hợp nguyên liệu thu thập trong quá trình sinh tồn và chiến đấu.

3.2. Hệ thống trang bị 

Hệ thống trang bị bao gồm vũ khí, khiên, mũi tên, áo giáp… có thể được tạo ra từ những công cụ chế tạo. Hệ thống trang bị này khi sử dụng trong quá trình chiến đấu có thể giúp tăng cường sức mạnh và tăng khả năng chiến đấu cho nhân vật của bạn. 

Trên đây là những thông tin chia sẻ liên quan đến game Valheim từ meGame. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu hơn về trò chơi cũng như có giây phút chơi game tuyệt vời nhất.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!