Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/09/2022, 14:51 PM

Những gương mặt gây tiếc nuối vì vắng mặt tại CKTG 2022

Tuy quy tụ nhiều đội tuyển xuất sắc nhưng CKTG năm nay vẫn có sự vắng mặt đáng tiếc của nhiều tuyển thủ tài năng.

Giải đấu LMHT được mong chờ nhất năm - CKTG 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào khoảng 2 tuần nữa. Tại giải đấu này, khu vực VCS sẽ có cơ hội góp mặt sau nhiều lần lỡ hẹn vì đại dịch Covid-19. Những khu vực như LPL, LCK đã mang đến giải đấu những đội tuyển vô cùng mạnh. Đặc biệt, khu vực LPL cũng được giới chuyên gia nhận định là gửi đến 4 đội tuyển mạnh nhất trong lịch sử các kì CKTG.

Có thể nói những đại diện tham dự CKTG năm nay đều rất xứng đáng khi đã có những cố gắng đáng kể trong mùa Hè vừa qua. Tuy nhiên, vẫn có những cái tên khiến cổ động viên thực sự thấy tiếc nuối khi không thể góp mặt tại giải đấu LMHT lớn nhất năm.

1. Perkz (Team Vitality - VIT)

Perkz là một trong những cái tên đã quá quen mặt với khán giả tại các kỳ CKTG thế nên việc anh vắng mặt là một mất mát lớn của giải đấu. Tuy nhiên xét về thực tế, “Super Team” của LEC đã trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng trong suốt toàn bộ mùa giải 2022.

Perkz có lần đầu tiên vắng mặt ở 1 kỳ CKTG trong sự nghiệp

Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Perkz không thể tham dự một kì CKTG

Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tuyển thủ người Croatia vắng mặt tại một kì CKTG. Ở thời điểm hiện tại, cựu sao G2 vẩn được đánh giá là mid-laner xuất sắc bậc nhất trời Tây. Tuy nhiên ở giải đấu lần này, Perkz sẽ phải ở nhà và cổ vũ những đồng đội cũ của mình.

2. Prince (Liiv SANDBOX - LSB)

Xuyên suốt giai đoạn LCK Mùa Hè 2022 vừa qua, xạ thủ của LSB đóng vai trò là tuyển thủ chủ chốt của đội và đã có màn trình diễn ấn tượng bậc nhất giải đấu. Sự góp mặt của Prince tại giai đoạn mùa hè đã thật sự nâng tầm LiiV SANDBOX khi giúp đội tuyển này từ vị trí “đội sổ” ở mùa Xuân đến với trận đấu cuối cùng của vòng loại khu vực.

Prince có Mùa Hè rất xuất sắc nhưng vẫn chưa thể đưa LSB đến với CKTG 2022

Màn trình diễn xuất sắc của Prince vẫn chưa thể giúp LSB tham dự CKTG

Thế nhưng LSB của anh lại gục ngã ở những trận đấu quyết định. Dù không thể góp mặt tại kì CKTG năm nay, thế nhưng nếu duy trì được phong độ ấn tượng trong mùa Hè vừa qua thì việc “Hoàng tử” của LCK góp mặt tại các giải đấu quốc tế sắp tới là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

>> XEM THÊM: Chốt ca khúc chủ đề CKTG 2022: Cái bắt tay giữa Riot Games và Lil Nas X

3. “Super Team” của Team Liquid

Đầu mùa giải này, Team Liquid đã tạo nên một cơn sốt trong làng LMHT Bắc Mỹ khi trình làng một đội hình toàn sao. Thế nhưng TL đã thất bại trong việc giành vé đến với hai giải đấu LMHT lớn nhất trong năm. Chính vì vậy, TL trở thành ví dụ điển hình cho việc không phải cứ có một đội hình toàn sao thì sẽ thành công.

Đội hình toàn sao của Team Liquid cũng phải ở nhà

Sở hữu đội hình toàn sao nhưng Team Liquid vẫn phải ở nhà

Chính việc thất bại trong việc vận hành một đội hình toàn sao đã khiến cho Liquid đang được đồn đoán là có ý định “đập đi xây lại” một đội hình mới cho mùa giải sau. Thế nhưng ở hiện tại, Team Liquid có thể nói đã thất bại trên chính quyết định của mình.

4. Doinb và Tarzan (LNG Esports - LNG)

Cuối cùng, bộ đôi rừng-mid cùng các thành viên khác của LNG là sự vắng mặt để lại nhiều nuối tiếc nhất tại CKTG năm nay. Dù đã có một hành trình đầy ấn tượng nhưng Kỳ Lân Tô Châu vẫn phải ngậm ngùi ở nhà xem CKTG sau thất bại đáng tiếc trước RNG. Bên cạnh đó, việc LNG phải ở nhà cũng khiến cho Tarzan mất đi cơ hội hội ngộ với những đồng đội cũ ở Griffins như Chovy, Doran, Lehends.

Tarzan lỡ cơ hội gặp lại các đồng đội cũ như Chovy, Lehends, Doran

Tarzan lỡ hẹn với các ồng đội cũ như Chovy, Lehends, Doran

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu một kỳ CKTG thiếu đi những tuyên bố hùng hồn đầy tự tin của Doinb hay những tài năng như Tarzan. Đặc biệt, Doinb hiện tại cũng đã có tuổi và không biết đâu sẽ là mùa giải cuối cùng của anh.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về Esports nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.