Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/02/2021, 13:30 PM

Những mẹo hay giúp bạn master vị tướng mới Viego trong LMHT

Hãy thử sử dụng tướng Viego - Hắc Diệt Đế Vương với những mẹo sau đây để nâng cao tỉ lệ thắng của bạn trong một trận LMHT

Bộ kĩ năng của vị tướng mới này hiện vẫn khá lạ lẫm với đa số game thủ, nhưng những mẹo nhỏ sau đây có thể giúp bạn dễ dàng gánh team với Viego.

Veigo sở hữu tầm đánh lớn, vậy nên bạn có thể tấn công đối thu qua một bức tường mỏng. Với những tướng địch có khả năng lướt qua tường, bạn hãy nhanh tay cắm mắt và tung đòn kết liễu kẻ địch

Game4V-Viego-tuong-moi-lmht-dau-nam-2021-6-e1610166874949

Khi sử dụng nội tại Quyền Lực Tối Cao để chiếm đoạt thân xác kẻ địch, bạn sẽ không bị chọn làm mục tiêu, vì thế hãy không khéo sử dụng quá trình này để né các kỹ năng khống chế hay gây sát thương của đối thủ. 

Bạn có thể hồi phục tương đối mạnh với Lưỡi Gươm Suy Vong khi bạn đánh dấu kẻ địch. Khi bạn sử dụng Veigo để đi rừng, bạn nên bắt đầu từ bãi chim để có thể giữ máu tốt nhất. Sử dụng Q lên nhiều mục tiêu sẽ hồi phục tốt hơn, bạn cũng có thể kích hoạt khả năng phục hồi của Q với Tuyệt Mệnh.

lmht-viego-ornn-1024x565-1

Đòn đánh thường của Viego lên mục tiêu bị đánh dấu sẽ tính là 2 đòn, vì thế nên chỉ cần 1 combo đánh thường - Q - đánh thường là bạn đã có được 8 điểm Chinh Phục cộng dồn.

Ngoài ra bạn có thể làm mới động tác đánh thường với Lưỡi Gươm Suy Vong và Móng Vuốt Hắc Ám combo đánh thường - Q - đánh thường - W -  đánh thường sẽ cho bạn tới 12 điểm Chinh Phục.

Một mẹo hay đó là bạn sẽ sử dụng được Q khi bạn đang lướt với W, combo W - đánh thường - Q - đánh thường sẽ giúp bạn tiếp cận đối thủ và loại bỏ động tác thừa khi tung Lưỡi Gươm Suy Vong

unnamed

Với W, bạn vận chiêu càng lâu thì tầm sử dụng và thời gian làm choáng càng lớn, nhưng khoảng cách lướt đi của bạn sẽ không dài hơn. Vì vậy khi bạn cần kết liễu đối phương ngay thì nhấp W nhanh là tối ưu nhất.

Chiêu cuối của Viego giúp bạn dịch chuyển tới vị trí đã chỉ định nên bạn có thể truy đuổi hay đào thoát kẻ địch tương đối tốt. Bạn không cần sử dụng R để tiêu diệt kẻ địch mà hãy dùng để tiếp cận đối thủ nhanh. Bạn chỉ cần chiếm hữu được thân xác đối thủ là chiêu cuối của bạn đã được hồi lại rồi.

viego-build

Chinh Phục là bảng ngọc phù hợp nhất cho vị tướng này, trang bị thần thoại phù hợp nhất có lẽ là Chùy Hấp Huyết. Item này sẽ giúp Viego trụ trong giao tranh tốt hơn và gia tăng thêm khả năng đột biến với việc có thể chiếm hữu thân xác. Việc lên đồ nửa công nửa thủ cho Viego cũng khá hiệu quả với Móng Vuốt Sterak, Giáp Thiên Thần và Vũ Điệu Tử Thần.

Hy vọng rằng những mẹo dưới đây sẽ giúp bạn nhanh làm quen với Viego và sử dụng vị tướng này hiệu quả nhất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!