Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/11/2022, 07:00 AM

Những nơi mà game thủ có thể tìm thấy Súng phóng tên lửa trong GTA Online

Súng phóng tên lửa là một trong những vũ khí mạnh nhất trong GTA Online. Sau đây MGN.vn sẽ giới thiệu cho bạn những nơi mà bạn có thể tim thấy khẩu súng này.

Không có gì ngạc nhiên khi các game thủ GTA đều muốn chạm tay vào khẩu súng này. Chỉ cần một vụ nổ duy nhất để bạn có thể hủy diệt người chơi khác và thêm một vài lần nữa để phá hủy một số phương tiện nhất định.

Súng phóng tên lửa - GTA

Không cần bàn cãi, đó là một vũ khí hạng nặng nên có trong kho vũ khí của mọi người chơi GTA Online, kể cả bạn. Tất nhiên, Rockstar sẽ không giúp bạn dễ dàng có được nó như vậy và GTA Online sẽ không thể cho bạn khẩu súng này một cách đơn giản. Bạn sẽ cần phải làm việc chăm chỉ nếu muốn thêm Súng bắn tên lửa vào bộ sưu tập của mình. 

Ammu-Nation bán chúng sau khi bạn đạt Rank 100

GTA Online có một hệ thống xếp hạng dựa trên những gì bạn làm trong trò chơi. Bạn có thể kiếm điểm danh tiếng thông qua một số cách, chẳng hạn như hoàn thành các nhiệm vụ khó khăn hoặc quay Vòng quay may mắn tại Diamond Casino and Resort. Bạn có thể mở khóa các loại vũ khí khác nhau bằng cách lên cấp thông qua các cấp bậc.

Khi bạn có uy tín cao đạt đến Rank 100, bạn có thể tự do mua súng phóng tên lửa từ Ammu-Nation. Bản thân vũ khí có giá 26.250 đô la, nhưng người chơi sẽ phải tiếp tục mua đạn khi hết. Không cần phải nói, bạn sẽ cần phải cẩn thận với những thứ mà bạn nhắm vào với khẩu súng này.

>> XEM THÊM: Top 3 phương tiện giảm giá sập sàn trong GTA Online từ 27/10 đến 2/11

Một số tài sản nhất định có chứa Súng bắn tên lửa

Nói về các tài sản này, bạn có thể tìm thấy bệ phóng tên lửa trong một vài trong số chúng. Tuy nhiên, đó là một khoản đầu tư tốn kém trị giá vài triệu đô la, vì vậy hãy lưu ý điều đó. Dù sao, đây là những gì bạn cần tìm.

Nếu bạn mua một boong-ke, bạn có thể tìm thấy khẩu RPG này trong hốc tường. Tất nhiên, bạn sẽ cần phải hoàn thành tất cả các thử thách Cấp 3. Bạn cũng có thể nhận được một Súng phóng tên lửa miễn phí từ tàu ngầm Kosatka. Nó sẽ được đặt bên trong phòng phóng ngư lôi ở phía sau.

Như đã nói, nếu bạn chưa đạt đến Xếp hạng 100 trong GTA Online, thì bạn sẽ mất vũ khí sau khi hết đạn. Bạn cũng không thể tìm thấy đạn dễ dàng nếu không mua từ Ammu-Nation.

Các Súng phóng tên lửa cũng sẽ xuất hiện trong các chế độ sinh tồn

Để truy cập các chế độ sinh tồn trong GTA Online, bạn sẽ cần đi đến menu tạm dừng và tìm kiếm việc làm. Có nhiều đợt kẻ thù trong chế độ sinh tồn. Bạn có thể nhặt nhiều vũ khí khác nhau trong khoảng thời gian ngắn giữa mỗi vòng. Súng phóng tên lửa sẽ xuất hiện ở một số đợt sau:

Đợt thứ 4

Đợt thứ 7

Đợt thứ 10

Nếu bạn di chuyển đủ nhanh, bạn có thể nhận một Súng phóng tên lửa. Tuy nhiên, bạn cần phải trụ được ít nhất đến đợt thứ 4 nếu muốn chạm tay vào vũ khí hạng nặng này.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về GTA nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!