Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/01/2023, 13:00 PM

Những tựa game thích hợp nhất để chơi cùng bạn bè nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023 (P1)

Nhân dịp Xuân Quý Mão, hãy cùng MGN.vn điểm qua những tựa game thích hợp nhất để chơi cùng bạn bè nhân dịp Tết Nguyên Đán các bạn nhé.

1. Mario Kart 8 Deluxe

Mario Kart 8 Deluxe là một tựa game đua xe được ra mắt vào năm 2017 và đến nay vẫn nằm trong danh sách yêu thích của nhiều game thủ. Trong Mario Kart 8 Deluxe, người chơi có thể trải nghiệm cảm giác đua xe ở nhiều địa hình, có thể là cánh đồng tuyết, dưới nước hoặc trên trời.

 Những tựa game thích hợp nhất để chơi cùng bạn bè nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023

Tựa game này có thể có tối đa 4 người chơi trong một máy, 8 người chơi trong chế độ co-op trên Nintendo Switch và 12 người nếu chơi trên chế độ online. Do đó bạn và nhóm bạn của mình hoàn toàn có thể cùng nhau tham gia trò chơi một cách thú vị nhất.

2. Goose Goose Duck

Mặc dù là một tựa game "tái chế" tới 90% ý tưởng của Among Us nhưng Goose Goose Duck lại khiến cho không ít người ngạc nhiên khi đang trở nên khá phổ biến và thu hút được một lượng người chơi cực kỳ khả quan trong thời gian gần đây.

 Những tựa game thích hợp nhất để chơi cùng bạn bè nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023

Điểm hấp dẫn đầu tiên của Goose Goose Duck đó là trò chơi này cho phép game thủ trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, thay vì phải bỏ ra số tiền 70.000đ để chơi bản gốc Among Us.

Bên cạnh đó, Goose Goose Duck cũng sở hữu khá nhiều tính năng mới lạ và mở rộng hơn so với Among Us, đặc biệt là hệ thống nhân vật khi mà bạn được hóa thân thành một con ngỗng "ngổ ngáo" và phải phối hợp cùng đồng loại để tìm ra con vịt trời gian ác đang trà trộn trong đàn của mình.

3. The Game of Life 2

 Những tựa game thích hợp nhất để chơi cùng bạn bè nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023

The Game of Life là một tựa game khá độc đáo khi cho phép bạn trải nghiệm nhiều cuộc đời khác nhau, đặc biệt từ trang phục, phương tiện, công việc... của bạn trong game hoàn toàn là do bạn quyết định. Với tựa game này, có tới 4 người chơi tối đa có thể tham gia chơi cùng với nhau nên rất phù hợp để gia đình và các nhóm bạn cùng trải nghiệm. Đặc biệt, kết quả của tựa game này không hề có đúng sai, phần thưởng dành cho những nỗ lực của bạn sẽ hoàn toàn do bạn quyết định

4. Ben and Ed: Blood Party

Bạn đang tìm kiếm một tựa game với phong cách giải trí mà cũng không kém phần thử thách để chơi cùng bạn bè trong dịp Tết này, thế thì hãy đến ngay với Ben and Ed: Blood Party khi tựa game này cho phép 4 người chơi cùng với nhau. Nói đơn giản thì Ben and Ed: Blood Party là một cuộc thi thể thao như trên TV với những chướng ngại vật được cài cắm khắp nơi trên đường đua.

 Những tựa game thích hợp nhất để chơi cùng bạn bè nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023

Điểm thú vị của tựa game này là các game thủ sẽ điều khiển các zombie thay vì người sống thế nên sẽ không phải lo lắng khi không may đụng phải những chướng ngại vật trên đường đi. Không chỉ vậy, Ben and Ed: Blood Party còn có yếu tố giải đố và cần sự phối hợp của các game thủ cùng đồng đội mới có thể vượt qua.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Kaveh sẽ là nhân vật trọng kiếm hệ Thảo

5. Undertale

Undertale - trò chơi nhập vai 2D được phát triển bởi một cá nhân duy nhất là Toby Fox và từng thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ tại thời điểm ra mắt vào năm 2015.

 Những tựa game thích hợp nhất để chơi cùng bạn bè nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023

Trong Undertale, bạn sẽ hóa thân thành nhân vật chính Frisk - đứa trẻ kém may mắn bị rơi vào một thế giới ngầm ẩn chứa đầy loại quái vật khác nhau. Điểm lôi cuốn nhất của tựa game này chắc chắn là phong cách kể chuyện cực kỳ hài hước, được phản ánh qua những cuộc đối thoại giữa người chơi với những con quái vật trên hành trình.

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về cộng đồng game thủ các bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!