Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/07/2021, 10:30 AM

Nintendo Switch OLED bị dập tơi tả vì không chiều được lòng fan

Nintendo Switch OLED ngay khi vừa ra mắt đã bị chê tơi tả, các fan hâm mộ có lý do chính đáng để yêu cầu một phiên bản cao cấp hơn

Như meGAME đã đưa tin vào ngày 7/7 vừa qua, tập đoàn điện tử đình đám Nintendo đã cho ra mắt Nintendo Switch OLED mới với màn hình 7 inch, giá chỉ 8 triệu VNĐ. Với các nâng cấp thấy rõ như màn hình OLED mới, bộ nhớ trong 64GB,... có vẻ như các Fan của dòng máy cầm tay đình đám này không quá hài lòng bởi sự kỳ vọng dành cho phiên bản Pro trong suốt thời gian qua là rất lớn.

thks_xyke

Khả năng hỗ trợ 4K, chip xử lý nhanh hơn để chơi được các tựa game AAA thế hệ mới mới, hệ thống trò chuyện được đơn giản hóa và bộ nhớ 1TB là những gì có trong giấc mơ của người hâm mộ bởi thứ đáng kể nhất mà  Nintendo mang tới cho fan hâm mộ là một phiên bản Switch mới với màn hình được nâng cấp. Quả thực rất đáng thất vọng.

Trước đó, những tin đồn xoay quanh việc Nintendo sắp cho ra mắt một phiên bản Switch Pro đã tạo cho fan hâm mộ và cộng đồng game thủ một sự kỳ vọng lớn. Các game thủ càng trở nên sung sướng và hi vọng hơn về viễn cảnh họ đặt ra khi chính ông lớn ngành báo chí Bloomberg báo cáo rằng một mẫu Switch Pro 4K mới đang chuẩn bị lên kệ. Để rồi cuối cùng là một nỗi thất vọng tràn trề khi ngày 7 tháng 7 vừa qua, họ đã ra mắt phiên bản Nintendo Switch OLED mới với phần cứng lặp đi lặp lại trên nhiều phiên bản.

Kỳ vọng quá cao nhưng hiện thực lại quá phũ phàng. Cộng đồng 2DS, 3DS, Nintendo Switch Việt Nam, cộng đồng fan hâm mộ và game thủ Việt Nam chia sẻ rằng họ rất thất vọng về phiên bản Switch OLED mới và họ sẽ tiếp tục đời Nintendo ra mắt một phiên bản Switch Pro như những "mơ mộng" của họ trong tương lai gần. Nhìn vào thực tế khi công nghệ độ phân giải đã đạt đến mức 16k và việc các tựa game AAA đang chiếm lĩnh thị trường Game, việc game thủ đặt ra những yêu sách như trên là không hè quá quắt.

ukbmAPj

Thế nhưng đối tượng Nintendo hướng đến chính là tệp khách hàng  gia đình, trẻ em và việc hỗ trợ chơi game lên tới 8K, đồ họa đẹp hơn, FPS cao đi nữa, thì họ cũng không thể cạnh tranh được với PS5 Xbox Series X. không quá khó để hiểu cho các quyết định từ phía Nintendo trong việc không nâng cấp phần cứng hay chỉ đáp ứng màn hình OLED.

Điểm mạnh của các dòng máy Nintendo đấy chính là tính gọn nhẹ, có thể mang theo trong mọi hoàn cảnh, với những Game thủ phải di chuyển nhiều mẫu Nintendo Switch OLED vẫn là một sự lựa chọn rất hấp dẫn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!