Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 03/01/2021, 12:24 PM

Nợ nần chồng chất, Sena thậm chí đã phải tìm đến cả Huấn Hoa Hồng để xin sự “giúp đỡ”

Hết mượn tiền của anh em bạn bè đến trộm tiền của bạn gái, bây giờ, Sena thậm chí còn phải bán nốt cả nick facebook có tích xanh của mình cho Huấn Hoa Hồng để kiếm tiền trả khoản nợ khổng lồ.

Nhớ lại hồi tháng 11, làng LMHT Việt Nam đã được một phen dậy sóng trước tin tức đội tuyển SBTC Esport rục rịch chiêu mộ vô số những gương mặt nổi tiếng trong giới streamer lẫn game thủ, với tham vọng thi đấu chuyên nghiệp tại VCS 2021. Người hâm mộ đã từng có mong ước được một lần nữa chứng kiến màn comeback của Thầy giáo Ba và Sena tại đấu trường danh giá nhất của LMHT Việt Nam, đặc biệt khi đây còn được coi là “đường sống” duy nhất cho Sena sau hàng loạt phốt nợ nần.

sbtc

Tuy nhiên, vẫn thói "ngựa quen đường cũ", Sena không những không sửa đổi mà còn tiếp tục mượn cớ trả nợ để vay mượn thêm phục vụ cho việc đánh cờ bạc. Hậu quả là một chuỗi ngày đen tối liên tục ập đến với "người đi rừng huyền thoại Sofs" khi anh chàng tiếp tục ôm thêm món nợ hơn 1 tỷ đồng và bị thầy Ba đuổi khỏi Gaming house, tiếp đó, Sena còn bị chính người bạn thân một thời Minas lên tiếng đòi nợ thẳng mặt trên trang Facebook cá nhân. 

Và mới đây nhất, đến cả Chubby – người bạn gái luôn ở bên cạnh Sena, cho Sena đến ở cùng và stream ké để kiếm tiền trả nợ, cũng đã phải đăng status tố cáo Sena lợi dụng lòng tin để ăn trộm hết tiền trong thẻ ATM của cô.

Tuy nhiên do khoản tiền nợ là quá lớn cũng như sức ép liên tục từ phía chủ nợ, Sena dù làm đủ mọi cách, mọi thủ đoạn nhưng vẫn chưa thể nào hoàn trả được số tiền cờ bạc khổng lồ. Gần đây, người hâm mộ SBTC nói chung và Sena nói riêng đã vô cùng bất ngờ khi thấy trang cá nhân của “Thầy hiệu trưởng” có động thái lạ khi liên tục chia sẻ livestream “chém gió” bán hàng online của Huấn Hoa Hồng và vợ. 

Dân mạng còn soi ra được rằng trước đó, trong một lần Huấn Hoa Hồng livestream, Sena đã vào comment và xin ý kiến từ “thầy” Huấn. Hứng thú với nick facebook có tích xanh của Sena, “Huấn Rose” đã cho biết sẽ bày cách nếu Sena tặng hoặc bán lại facebook cho mình. 

Sena comment nhờ Huấn Hoa Hồng

Sena comment nhờ Huấn Hoa Hồng "giúp đỡ"

Và trong khoảng 1 tuần trở lại đây, trang cá nhân của Sena – Trương Tuấn Tú đã liên tục chia sẻ những bài viết, video livestream của Huấn Hoa Hồng và vợ. Qua đó, nhiều người cũng đoán ra rằng “thương vụ” giữa Sena và thầy Huấn đã diễn ra thành công và giờ đây, Sena có lẽ cũng đã cùng đường khi không còn sở hữu bất kỳ thứ gì có giá trị để có thể mang ra trao đổi kiếm tiền trả nợ nữa rồi.

1
2
3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!