Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/06/2021, 14:30 PM

Nỗi khiếp sợ của giới Streamer bao gồm cả Ngân Sát Thủ và MisThy

Đều là những hot streamer với nguồn thu nhập cực cao nhưng Ngân Sát Thủ và MisThy vẫn khóc thét vì số tiền nạp game có thể xây biệt thự.

Đều là những hot streamer với nguồn thu nhập cực cao nhưng Ngân Sát ThủMisThy vẫn khóc thét vì số tiền nạp game có thể xây biệt thự.

Hiểu một cách đơn giản thì nạp game chính là dùng tiền mặt để quy đổi thành tiền ảo hay tài sản trong game bằng nhiều phương thức khác nhau như : thẻ game, tài khoản ngân hàng hay các ứng dụng chuyên biệt ...

Nỗi khiếp sợ chung của giới Streamer bao gồm cả MisThy, Ngân Sát Thủ_1

Nguồn tiền nạp vào càng cao dĩ nhiên lợi thế của người chơi càng lớn. Thậm chí “nạp game” còn trở thành đam mê bất tận của game thủ khi họ liên tiếp vung tay thả tiền thật của mình qua những cú click để rồi khi nhìn lại chỉ biết “khóc một dòng sông”.

Những game thủ bình thường đã thế thì với thu nhập “khủng” của mình đương nhiên các Streamer tên tuổi hẳn sẽ là những tay vung tiền thả ga cho thú vui nạp game này. Trong sự nghiệp Streamer với vô số lần nạp thì có thể số tiền đó đủ để xây biệt thự chứ chẳng đùa.

Một trong những cái tên thuộc top đầu nữ Streamer phải khóc thét vì tiền nạp game chắc chắn là Ngân Sát Thủ.  Mới đây nhất cô nàng đã đăng tải một dòng trạng thái tuyên bố chắc nịch rằng sẽ không bao giờ nạp thẻ nữa.

Nỗi khiếp sợ chung của giới Streamer bao gồm cả MisThy, Ngân Sát Thủ_2

Được biết trong thời gian gần đây, danh hiệu “nữ đại gia” của PUBG đã gọi tên Ngân Sát Thủ khi cô nàng đã phải chi rất nhiều tiền để quay vật phẩm có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng. Đáng chú ý nhất chính là bộ giáp trị giá 30 triệu đồng cực đỉnh cùng hàng loạt các món đồ giá trị khác.

Có thể nói dù là Streamer thường xuyên của trò chơi bắn súng sinh tồn cùng đồng đội nhưng sưu tầm vật phầm, trang phục xịn xò của PUBG lại là một đam mê khó cưỡng khác của cô nàng.

Nỗi khiếp sợ chung của giới Streamer bao gồm cả MisThy, Ngân Sát Thủ_3

Vậy nên, khi nhận ra rằng mình đã hơi “lố” tay thì Ngân Sát Thủ chỉ còn biết hối hận muộn màng. Đó cũng là lí do tuyên bố trên facebook xuất hiện.

MisThy là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách nữ đại gia của làng game. Dù vẫn đang miệt mài với đam mê mới là “tha thu” nhưng cô nàng vẫn không quên nướng tiền vào game để duy trì cái nghiệp Streamer của mình. 

Nỗi khiếp sợ chung của giới Streamer bao gồm cả MisThy, Ngân Sát Thủ_4

“Ước gì các công ty game cho phục hồi gói x2 lần đầu, chứ mấy nay làm gì có tiền nạp game hizz”. Lời chia sẻ của MisThy trên trang cá nhân.

Nỗi khiếp sợ chung của giới Streamer bao gồm cả MisThy, Ngân Sát Thủ_5

Có vẻ như cô nàng đang rất xót ruột về những lần nạp game trước đây của mình. Đối với những fan cứng lâu ngày thì ai nấy đều biết rằng MisThy vốn là “kho bạc” sẵn sàng vung ra vài chục triệu tới trăm triệu cho game là bình thường.  Ấy thế mà có lẽ tình hình Covid-19 đang khiến nữ Streamer có phần bất ổn về tài chính.

Nhưng sự thật thì đam mê là bất tận và rất khó bỏ vì thế các fan hâm mộ chỉ xem đây là lời nói đùa và tin rằng hai nữ Streamer đình đám vẫn sẽ tiếp tục không bao giờ ngừng nghỉ sự nghiệp nạp game của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.