Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/03/2022, 17:09 PM

Nữ admin nóng bỏng nhất của Phi Đội là ai mà khiến hàng nghìn game thủ 'sa lầy trong bể thính'?

Mới đây, sau khi chính thức 'thay áo' với bản cập nhật mới nhất thì tựa game Phi Đội một lần nữa khiến hàng nghìn game thủ phải thổn thức bởi sự xuất hiện của cô gái này.

Phi Đội hiện đang được xem là tựa game không chiến huyền thoại khó có thể thay thế sau bản cập nhật EP 4.6 mới nhất của mình. 

Ngoài việc thu hút các anh em game thủ ở gameplay mới lạ, Phi Đội còn truyền tải những thông điệp khá thú vị với cộng đồng game thủ bằng sự xuất hiện của một nữ admin xinh đẹp và nóng bỏng có tên Linh Lisa.

Theo đó, ở phần công bố admin, đông đảo game thủ của Phi Đội đã không khỏi phấn khích và háo hức trước sự xuất hiện của Linh Lisa

Chân dung admin của Phi Đội kiến nhiều anh em game thủ không khỏi thích thú. Ảnh: Facebook

Chân dung admin của Phi Đội kiến nhiều anh em game thủ không khỏi thích thú. Ảnh: Facebook

Đa phần các anh em game thủ đều nhận định Linh Lisa sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và cá tính và không ít người đã không giữ được bình tĩnh mà sẵn sàng 'nhảy' vào 'bể thính' của cô nàng khi tự nhận mình là 'người yêu tương lai' của nữ admin xinh đẹp. 

Trước khi có sự xuất hiện của Linh Lisa, trong lịch sử Phi Đội, cũng từng có nhiều nữ admin xinh đẹp như Mai Kiều Trang, Phan Hương Ly hay Song Ngân...

Họ đều là những cái tên gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với cộng đồng game thủ và trong vai trò mới của mình Linh Lisa cũng không làm các anh em game thủ phải thất vọng khi nhiệt tình hỗ trợ các game thủ cũng như tổ chức các sự kiện nhằm tạo nên mối cộng đồng game gắn bó. 

Ngoài ra, nhờ nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng chẳng khác gì bất cứ hotgirl nào nên Linh Lisa cũng nhanh chóng sở hữu một lượng 'fan' đông đảo từ các anh em nhà Phi Đội. 

Linh Lisa sở hữu vẻ đẹp xinh xẻo. Ảnh: Facebook

Linh Lisa sở hữu vẻ đẹp xinh xẻo. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, điều khá hài hước là đa phần các anh em đều đoán sai tuổi của nữ admin xinh đẹp này khi cô nàng mới tròn 24 tuổi nhưng lại bị đoán lên tận 28 đến 30 tuổi. 

Nữ admin xinh đẹp của Phi Đội có tên thật là Nguyễn Khánh Linh. Cô từng tốt nghiệp khoa PR của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Ngay khi tốt nghiệp, cô nàng đã 'đầu quân' về VTC và hiện đang là admin tài năng của game Phi Đội. Dù chưa phải là 'chiến binh' ở cấp cao nhưng hiện cô vẫn đang cố gắng để có thể giảm bớt gánh nặng cho các đồng đội. 

Sắc vóc nóng bỏng của Linh Lisa. Ảnh: Facebook

Sắc vóc nóng bỏng của Linh Lisa. Ảnh: Facebook

Được đánh giá là tựa game không có lối chơi 'hardcore' khó nhằn, tựa game Phi Đội với sự xuất hiện của những game thủ hoặc admin nữ có lẽ sẽ giúp cho các đường bay của các chiến binh nam trở nên 'mượt mà' hơn bao giờ hết. 

Nữ admin nóng bỏng nhất của Phi Đội là ai mà khiến hàng nghìn game thủ 'sa lầy trong bể thính'? 4
Nhiều anh em game thủ không ngần ngại nhận Linh Lisa là 'người yêu tương lai' của mình. Ảnh: Facebook

Nhiều anh em game thủ không ngần ngại nhận Linh Lisa là 'người yêu tương lai' của mình. Ảnh: Facebook

Thời gian tới, Linh Lisa tiếp tục sẽ livestream cho sự kiện vòng quay may mắn với mục đích giới thiệu các tính năng mới của Phi Đội cũng như giao lưu với cộng đồng game thủ.

  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Arena Breakout - Siêu phẩm FPS trí tuệ chuẩn bị cập bến Việt Nam
Đăng ký trước phiên bản Việt của Arena Breakout ngay hôm nay và tham gia sự kiện Giveaway “Tay Súng Tiên Phong" để nhận được các ưu đãi độc quyền chỉ dành riêng thị trường Việt Nam.
Những cập nhật thú vị về Esports LMHT trong năm 2025
Tìm hiểu thêm về những cập nhật thú vị về Esports LMHT trong năm 2025.
Giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam khởi động mùa giải Spilit 2 từ 12.06, hướng tới VCT Ascension
Sau 3 tháng nhường chỗ cho các sự kiện quốc tế, giải đấu VALORANT Esports danh giá nhất Việt Nam sẽ chính thức trở lại mùa giải mới Split 2 vào ngày 12.06 tới.
Siêu phẩm anime toàn cầu - Dragon Ball Super trở lại PUBG MOBILE với nhiều nội dung đột phá
PUBG MOBILE và thương hiệu Anime đình đám - Dragon Ball Super chuẩn bị mang tới những nội dung mới hấp dẫn và sôi động tới các chiến trường.
Võ Hồn Đại Lục VNG chiều fan số 2 không ai số 1
Kể từ khi ra mắt chính thức vào ngày 23/5 vừa qua, Võ Hồn Đại Lục VNG đã tạo nên dấu ấn đậm nét trong làng game thẻ tướng chiến thuật, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ Việt.
Chiến Thuật PVP - PVE Đỉnh Cao Trong Võ Hồn Đại Lục VNG
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật đình đám với cốt truyện Đấu La Đại Lục mang đến thử thách kỹ năng PVP và PVE kịch tính giúp mọi game thủ thỏa sức “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”.
Game Thẻ Tướng Võ Hồn Đại Lục VNG Gây Sốt Cộng Đồng Mạng Từ Nam Chí Bắc
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng di động với thông điệp “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”, đang “khuấy đảo” cộng đồng gen Z nhờ chiến dịch quảng cáo sáng tạo với các hot TikToker.
Sự kiện “Gunny Huyền Sử” kết thúc, khép lại mùa sinh nhật đáng nhớ của Gunny Origin
Sau một tháng diễn ra, có thể nói cuộc thi “Gunny Huyền Sử” đã mang tới một mùa sinh nhật sôi động và đáng nhớ cho tựa game Gunny Origin nhân dịp lên 2 tuổi.
Siêu phẩm Võ Hồn Đại Lục VNG chính thức ra mắt
Với thông điệp ấn tượng “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”, Võ Hồn Đại Lục VNG - tựa game mới nhất của nhà VNGGames hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao với gameplay hấp dẫn và phong phú, đồng thời giữ nguyên vẹn tinh thần lẫn cốt truyện đặc sắc của tác phẩm gốc