Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/08/2023, 17:29 PM

Nữ MC nóng bỏng nhất làng game Việt Mai Dora có màn 'flex' ngoại ngữ cực đỉnh

Mai Dora - nữ MC nóng bỏng nhất làng game Việt mới đây đã khiến cho các anh em đứng ngồi không yên khi có màn flex ngoại ngữ vô cùng trôi chảy.

Nếu nói về độ nóng bỏng và quyến rũ của các nữ MC làng game Việt thì Mai Dora được xem là một trong những mỹ nhân nặng ký. 

Ngay từ thời điểm mới debut, cô nàng này đã định hướng xây dựng hình ảnh cũng như phong cách sexy cho chính mình. 

Mai Dora

Thời gian đầu, Mai Dora nhận về không ít gạch đá cũng như ý kiến trái chiều nhưng cho đến thời điểm hiện tại, nữ MC dường như đã chứng minh được bản thân đúng chuẩn 'tài sắc vẹn toàn'.

Từng là một trong những gương mặt quen thuộc của các giải đấu cũng như sự kiện của LMHT, ngoài việc hoàn thiện kỹ năng nghiệp vụ thì Mai Dora cũng chủ động bồi dưỡng thêm ngoại ngữ của mình để có thể tiếp xúc gần hơn với các giải đấu và tuyển thủ quốc tế. 

Mai Dora2
Mai Dora3

Không chỉ sử dụng tiếng Anh lưu loát, mới đây, nữ MC Mai Dora còn khiến không ít người phải trầm trồ với màn phỏng vấn bằng tiếng Hàn 'như gió'. 

Cụ thể, trong dịp trò chuyện với HLV người Hàn Quốc của Saigon Buffalo là Utility, Mai Dora cũng đã kịp ghi lại dấu ấn đối với người đối diện về sự tự tin khi sử dụng vốn tiếng Hàn để giao tiếp.

Chia sẻ về lần đầu áp dụng việc học ngoại ngữ của mình, cô nàng cho biết "Hoàn cảnh lúc này gấp gáp, chưa kịp chuẩn bị gì mà lại dùng tiếng Hàn (chưa được thực chiến nhiều) thay cho tiếng Việt và tiếng Anh, nên là lần đầu run mà lại còn nói lắp bắp thiếu kính ngữ tùm lum. May là anh Utility vẫn hiểu và màn phỏng vấn (vẫn cồng kềnh) cũng đã hoàn thành.

Rất mong mọi người thông cảm cho cô gái vẫn đang trong quá trình hoàn thiện bản thân ạ. Mai sẽ cố gắng sau này càng ngày càng ổn áp hơn và ngày càng đa dạng hơn".

Mai Dora4
Mai Dora5

Trước đó, ở clip giải trí Hướng dẫn phân biệt Mai Dora và Remind, nữ MC nóng bỏng này đã hé lộ khả năng ngoại ngữ của mình nhưng chỉ đến màn 'khoe tài' này thì các khán giả mới thực sự được dịp chứng kiến. 

Đặc biệt, cô nàng cũng hé lộ về mục tiêu của sự cố gắng chính là sử dụng tiếng Hàn để phỏng vấn Faker - một tuyển thủ nổi tiếng của xứ sở kim chi. 

Hãy cùng theo dõi MGN.vn để xem cô nàng liệu có thành công với mục tiêu to lớn này của mình hay không nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!