Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/05/2022, 10:42 AM

Nữ sinh "gây sốt" mạng xã hội nhờ tấm ảnh thẻ đẹp xuất sắc

Sở hữu nhan sắc hoàn hảo, bất chấp mọi góc ảnh, Võ Lê Diệp Bảo Trân nhanh chóng được cư dân mạng sốt sắng phong hot girl nhờ tấm ảnh thẻ đẹp đến khó tin.

Từ trước đến nay, ảnh thẻ vốn được coi như "cơn ác mộng" của không ít cô gái khi phơi bày mọi "góc chết" trên gương mặt. Tuy nhiên, với cô nàng Võ Lê Diệp Bảo Trân, với gương mặt sở hữu những đường nét sắc sảo, ấn tượng, ảnh thẻ chẳng có thể làm khó gì với cô nàng. Theo đó, với vẻ đẹp hòn hảo, bất chấp mọi góc chụp, tấm ảnh thẻ của cô nàng đã được nhiều người thích thú và chia sẻ "chóng mặt" trên mạng xã hội.

a7

Cụ thể, cô đăng tải một đoạn video đơn giản khoe ảnh thẻ dơn gian nhưng nhan sắc của nhân vật chính đã ngay lập tức khiến dân tình "dậy sóng". Qua hình ảnh được đăng tải, cô ghi điểm với công chúng nhờ gương mặt hài hòa, thanh tú với đôi mắt đẹp hút hồn, sống mũi cao vút cùng với nụ cười tươi tắn.

a1

Ngay lập tức, hàng loạt những mỹ từ như "hot girl ảnh thẻ" đã nhanh chóng nhận được dành tặng cho cô nàng. Thực tế cho thấy video ngắn khoe tấm ảnh thẻ đơn giản nhưng sở hữu vẻ đẹp đỉnh cao đã thu về 6,1 triệu lượt theo dõi cùng "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng. Theo những thông tin dược chia sẻ, Bảo Trân là sinh viên ngành Quan hệ công chúng, trường Đại học Văn Lang cũng như được biết đến là hot girl mang trong mình 3 dòng máu như Việt - Trung - Pháp.

a3
a4

Ở thời điểm hiện tại, trước việc nổi tiếng chỉ sau 1 đêm, Bảo Trân cho biết bản thân khá bất ngờ. Không chỉ được báo đài liên hiện phỏng vấn mà cô còn được lời mời hợp tác từ một số nhãn hàng. Tuy nhiên, trước sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, cô cho biết bản thân muốn tập trung tối đa cho việc học. Song song với điều này, khi có thời gian rảnh, cô sẽ phát triển thêm các công việc như KOL, mẫu ảnh hay nhà sáng tạo nội dung.

a6

Với vẻ đẹp nổi bật khi mang trong mình 3 dòng máu những hình ảnh được Bảo Trân đăng tải trên yrang cá nhân đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng với nhan sắc rực rỡ này, cô hoàn toàn có khả năng trở nên nổi tiếng cũng như tạo được nhiều dấu ấn trong thời gian tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.