Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công

Nữ streamer Free Fire Mèo Simmy chính thức đạt 2 triệu sub sau thông báo “rap battle” cùng Cô Ngân TV!

Khi mà AS Mobile vừa đạt 5 triệu sub cách đây ít lâu thì mới đây, một streamer Free Fire khác là Mèo Simmy cũng đã xuất sắc cán mốc 2 triệu người theo dõi trên kênh YouTube cá nhân của mình.

Trước khi chuyển hướng sang công việc của một game thủ Free Fire, tên tuổi của Mèo Simmy ban đầu gắn bó với tựa game Mini World. Bước chân vào sự nghiệp của một Youtuber vào năm 2015, nữ streamer đã xây dựng được hình ảnh thân thiện, dễ thương cùng lối nói chuyện gần gũi, giúp cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem và thu hút lượng lớn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. 

MV “Hero Đại chiến Free Fire” ra mắt vào ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua chính là lần đầu tiên Mèo Simmy debut sân chơi Free Fire cùng Hero Team - một đội tuyển game thủ chuyên nghiệp với sự góp mặt của những streamer đình đám. Với hướng đi này, đội ngũ Hero Team muốn phát triển bản thân cùng như tầm ảnh hưởng của mình lớn hơn nữa ở tựa game có lượng người chơi hùng hậu tại Việt Nam. 

collab

Gần đây nhất, nữ streamer gốc Huế còn khiến cộng đồng mạng xôn xao khi hé lộ kế hoạch collab cùng Cô Ngân TV trong một MV nhạc rap được đầu tư chuyên nghiệp. Và mặc dù MV vẫn chưa được ra mắt nhưng đã kéo về cho Mèo Simmy một lượng người theo dõi đáng kể khi chỉ số phát triển các nền tảng của cô gia tăng nhanh chóng, đặc biệt là kênh YouTube của nữ streamer này. 

2tr

Chỉ trong chưa đầy hai tháng vừa qua, kênh Youtube của Mèo Simmy đã tăng lên gần 200,000 thành viên, qua đó chính thức đạt được cột mốc ấn tượng 2 triệu sub. Và cô cũng là nữ streamer Free Fire đầu tiên sở hữu thành tích ấn tượng này.

simmy

Nhìn nhận về việc được biết đến nhiều hơn, nữ streamer thẳng thắn nói về những chỉ trích không mấy hay ho trong thời qua: “Sau những việc này, mình cũng được nhiều người biết đến, kể cả không coi YouTube cũng biết tới mình là ai. Dù bị đem ra so sánh nhưng hiệu ứng đổ về trang cá nhân Facebook, TikTok đều phát triển. Mình được nhiều người biết tới nên các nhãn hàng và đối tác cũng đều muốn đưa ra yêu cầu hợp tác với mình hơn. Mình cảm thấy mình lợi ích nhiều hơn tiêu cực”.

Bài liên quan