Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/12/2022, 09:00 AM

Ốc Sên truyền tin trong One Piece và tất tần thông tin thú vị

Ốc Sên truyền tin trong One Piece là một phương tiện liên lạc phổ biến và thường gặp. Cùng tìm hiểu tất tần tật thông tin về chúng trong bài viết dưới đây.

Ốc Sên truyền tin trong One Piece là một điểm cực kỳ thú vị, mới mẻ. Chúng được sử dụng làm phương tiện liên lạc, gửi hình ảnh,... tương tự như chiếc điện thoại máy fax trong thế giới thực của con người. Nếu bạn cũng tò mò về Ốc sên truyền tin này, vậy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

1. Tổng quan về Ốc Sên truyền tin

Nếu theo dõi bạn sẽ thấy ốc sên truyền tin có khả năng giao tiếp một cách thần kỳ. Mỗi ốc sên truyền tin sẽ gắn với con số và khi được liên kết bạn có thể nghe được giọng nói của người bên kia đâu giấy. Chúng thậm chí còn có khả năng gửi tài liệu, hình ảnh tương tự như máy fax trước đây. 

Có thể thấy, trong One Piece thì Ốc sên truyền tin có kích thước tương đối, gần bằng một con chó con. Chúng cũng khá đa dạng về màu sắc và có nhiều mẫu vỏ khác nhau.

anh

Trường hợp nhận được tín hiệu, Ốc sên sẽ phát ra một loại âm thanh đặc biệt để nhận biết đó là purururu. Trong khi sử dụng, nó sẽ chuyển tiếp đầy đủ âm thanh gồm tiếng nói, điệu giọng của người này qua đầu dây bên kia. Ốc sên truyền tin được Oda sáng tạo với khả năng ngoại cảm và chúng ông đã nhân hóa tương tự như điện thoại, máy fax của con người.

2. Các biến thể của ốc sên truyền tin

Ốc sên truyền tin trong One piece có nhiều biến thể khác nhau. Cụ thể:

2.1. Ốc sên truyền tin bé

Đây là loại ốc sên có kích thước nhỏ đặt vừa trong lòng bàn tay. Bạn cũng có thể đeo chúng như 1 chiếc đồng hồ. Tuy nhiên, tín hiệu của ốc sên bé không mạnh do đó chủ yếu được dùng phạm vị nhỏ như các cuộc gọi liên đảo hay làm loa thông báo.

anh1

2.2. Ốc sên truyền tin đen

Ốc sên truyền tin đen là loại thiết bị có kích thước mini. Chúng chủ yếu được dùng với mục đích nghe lén và được Hải Quân ưa chuộng sử dụng để nghe các cuộc gọi của những tên hải tặc mà họ muốn theo dõi.

anh2

2.3. Ốc sên truyền tin trắng

Loại ốc sên truyền tin này có thể gắn lên các ốc sên khác để ngăn chặn việc nghe lén. Nói dễ hiểu chúng có tác dụng đối nghịch với loại ốc sên truyền tin đen.

anh3(1)

2.4. Ốc sên truyền tin sừng

Đây là một loại ốc sên đặc biệt với công dụng gây nhiễu sóng vô tuyến khiến các ốc sên khác không thể hoạt động. Phạm vi và khoảng thời gian làm nhiễu của ốc sên sừng không dễ xác định và khó bị phát hiện.

anh4(1)

2.5. Ốc sên truyền tin ghi hình

Ốc sên truyền tin ghi hình có chức năng như một chiếc máy quay. Chúng có khả năng phát hình ảnh một cách chân thực và rõ ràng thông qua một màn hình khi nhận được tần số tương thích.

anh5(1)

2.6. Ốc sên truyền tin giám sát

Ốc sên truyền tin giám sát tương tự như những chiếc camera của con người. Chúng sẽ được lắp đặt ở các vị trí cố định xung quanh các tòa nhà. 

Bên trên ốc sên có ống kính ghi hình, nhận được tín hiệu và truyền hình ảnh về một Ốc sên giám sát lớn hơn. Trong trường hợp, chúng phát hiện có kẻ đột nhập sẽ phát ra dấu hiệu nhận biết bằng đôi mắt đỏ chớp liên hồi. Đồng thời sẽ gửi tín hiệu đến con lớn và tạo ra âm thanh báo động đến những quan sát màn hình.

anh6(1)(1)

2.7. Ốc sên truyền tin vàng

Đây là loại ốc sên truyền tin trong One Piece mà chỉ có người của Tổng bộ Hải quân mới được sử dụng. Chúng thường được dùng để gửi đi  Buster Call - mệnh lệnh tấn công. Ốc sên truyền tin này dường như được làm từ vàng và vô cùng quý hiếm. 

anh7

2.8. Ốc sên truyền tin bạc

Ốc sên truyền tin bạc đóng vai trò như một loại còi báo động báo để giúp Hải quân nhận biết lệnh Buster Call được truyền từ Ốc sên vàng. Loại ốc sên này trông cũ kỹ, có râu như ông già.

anh8(1)

Trên đây là những thông tin chi tiết về Ốc sên truyền tin trong One piece cùng những biến thể của nó. Hy vọng chia sẻ của meGame hôm nay đã mang đến cho anh nhiều điều bổ ích.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.