Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/03/2022, 13:00 PM

Odin Valhalla Rising:tựa game nhập vai dựa theo thần thoại Bắc Âu

Vào ngày 14/3 sắp tới tựa game Odin Valhalla Rising - game nhập vai lấy bối cảnh từ thần thoại Bắc Âu - sẽ được phát hành.

Odin Valhalla Rising được nhà phát triển cho biết rằng sẽ là một tựa game MMO phỏng theo các truyền thuyết dân gian cũng như các thần thoại trong thế giới Bắc Âu. Game được tạo ra bằng Unreal Engine 4 cho cả PC và mobile. Odin Valhalla Rising sẽ cho người chơi trải nghiệm những trận chiến đỉnh cao tại Valhalla, nơi vị thần tối cao Odin tạo ra để những linh hồn tử trận của các chiến binh quả cảm tề tụ lại.

ỵ

Odin Valhalla Rising hiện tại được nhà phát hành Kakao Games, một trong những công ty xuất bản cho PUBG, cho ra mắt trang web chính thức tại Đài Loan, đồng thời cho phép game thủ đăng ký trước tài khoản của mình. Ngoài ra, người chơi có thể có dịp được trải nghiệm tựa game MMORPG này tại sự kiện Taipei International Game Show (TGS), diễn ra từ 22 đến 25 tại Đài Loan.

Odin Valhalla Rising được ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 6 năm 2021 và đã gặt hái được một số thành công nhất định tại quê nhà. Vào tuần trước, công ty phát triển tựa game đã thông báo về chuyện lấn sân sang thị trường toàn cầu rằng “Vâng! Odin cuối cùng đã được xác nhận sẽ ra mắt toàn cầu! Và tôi biết bạn đang nghĩ gì”

odin

Vào game, người chơi sẽ được chu du bốn giới trong tổng cộng chín giới của thần thoại Bắc Âu đó là Midgard, Niflheim, Alfheim và Jotunheim. Không những vậy, sẽ có sự xuất hiện của đa dạng các loại sinh vật và quái vật giúp thế giới Bắc Âu sống động hơn trong mắt game thủ. 

Odin Valhalla Rising cùng với sự sắc nét từ Unreal Engine 4 giúp cho thế giới trong game sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Từ đó mang đến kết cấu thế giới liền mạch mà không cần chờ chuyển cảnh.

1243

Như bao tựa game MMORPG khác, người chơi sẽ nhận nhiệm vụ từ các NPC và sau khi hoàn thành, sẽ có nhiều phần thưởng hoặc trang bị thú vị. Mục tiêu cuối cùng của người chơi là xây dựng sức mạnh nhân vật càng cao càng có lợi thế , có rất nhiều cách để thực hiện việc đó bao gồm tiêu diệt quái thú, boss hay người chơi khác. Game thủ có thể tự do PK với người cùng chơi khác ở ngoài map dã ngoại một cách thoải mái.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!