Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/09/2020, 10:30 AM

Omega League mùa 2 sẽ khởi động vào tháng 10

Bắt đầu từ ngày 28 tháng 10, các đội hàng đầu ở Châu Âu và CIS sẽ trở lại ở một vòng đấu mới cho Omega League mùa hai. Sự kiện được tổ chức lần thứ hai này sẽ có hệ thống giải đấu được cải thiện và tập trung nhiều hơn vào cấp độ khó của Dota.

Trong bối cảnh không có các giải đấu Dota 2 quy mô lớn ở thời điểm hiện tại, WePlay! Esports, Epic Esports và tất cả các đối tác liên quan đến Omega League đang nỗ lực để duy trì đà phát triển của mình.

Bắt đầu từ ngày 28 tháng 10, các đội hàng đầu ở Châu Âu và CIS sẽ trở lại ở một vòng đấu mới cho Omega League mùa hai. Sự kiện được tổ chức lần thứ hai này sẽ có hệ thống giải đấu được cải thiện và tập trung nhiều hơn vào cấp độ khó của Dota.

Vòng loại sẽ bắt đầu vào ngày 28 tháng 10, với sự kiện thực tế diễn ra dưới một số hình thức khác nhau cho đến sự kiện chung kết vào ngày 13 tháng 12.

European-OMEGA-League_12

Giám đốc sản phẩm Epic Esports Mark Averbukh cho biết: “Mùa giải đầu tiên của Omega League đã chứng minh lựa chọn về hình thức thi đấu là một thành công lớn. Chúng tôi sẽ cải thiện nó hơn nữa để khiến cho toàn bộ cộng đồng Dota hài lòng và giống với những gì họ mong chờ. Không thể để các đội không có sự cạnh tranh và người hâm mộ không thể theo dõi chương trình yêu thích của họ được, vì vậy giải đấu phải tiếp tục! Tôi muốn cảm ơn các đối tác của chúng tôi - những đội mạnh nhất của Châu Âu và CIS - vì sự tin tưởng của họ. Rất mong được gặp lại các bạn, những người hâm mộ Dota 2! ”

Hiện tại, mùa hai sẽ tập trung vào EU / CIS với sự trở lại của bảng Immortal và Divine. Tổng giải thưởng sẽ là 550.000 đô la, tương tự với tổng giải thưởng của mùa giải đầu tiên, với 500.000 đô la cho bảng Immortal và 50.000 đô la cho bảng Divine.

Tổng số đội cho The Immortal sẽ giảm từ 12 xuống 10, với tất cả các đội chơi ở giai đoạn mở đầu của sự kiện. Điều này cũng sẽ nâng tổng số trận đấu từ 30 lên 45 mặc dù có ít đội hơn.

Để bù lại, các TO đang đan xen giữa bảng Immortal và Divine hơn nữa nhằm tạo ra một loạt trận đấu chất lượng cho vòng loại trực tiếp bảng Immortal đưa các đội đứng vị trí từ thứ năm đến thứ tám thuộc bảng Immortal và bốn đội đứng đầu từ bảng Divine.

1

Alliance, Team Liquid, Nigma, OG và Team Secret đã được xác nhận là sẽ tham gia vào đội hình phân chia Immortal mùa hai, với nhiều cái tên sẽ sớm được công bố. Hai đội tham gia chung kết sẽ được quyết định thông qua các trận đấu ở vòng loại, trong đó những người vào chung kết sẽ đấu với FlyToMoon của Nhà vô địch rank Divine mùa một để giành lấy một vị trí ở hạng đấu cao nhất.

Thông tin chi tiết về sự kiện, bao gồm lịch phát sóng, đội chơi và các thay đổi về quy tắc khác sẽ được tiết lộ vào thời gian tới.

Thu Trang - Theo DOT ESPORTS

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!