Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 26/12/2022, 08:00 AM

One Piece: Black Maria và những thông tin thú vị về 'Góa phụ đen'

Trong One Piece có hàng tá cô nàng xinh đẹp và cuốn hút. Trong đó nổi bật Black Maria - Góa Phụ Đen mạnh mẽ, chiến binh nữ bá đạo và để lại nhiều ấn tượng với fan.

Phần Wano trong One Piece đã xuất hiện hàng loạt các nhân vật và để lại ấn tượng không nhỏ trong lòng fan hâm mộ. Trong số đó, nổi bật là Black Maria với biệt danh Góa Phụ đen. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút và là một thành viên trong băng Bách Thú, phục vụ dưới trướng của Tứ Hoàng nổi tiếng Kaido.

1. Black Maria là ai?

Tiểu sử về Black MariaBlack Maria là một trong các thành viên chủ chốt của lực lượng Tobi Roppo. Cô làm việc cho Tứ Hoàng Kaido và được mọi người biết đến với biệt danh Góa phụ đen. Cái tên này phần nào nói lên sự hắc hóa của Black Maria bởi nó tương tự loài nhện cái chuyên ăn thịt con đực.

+ Tên thường gọi: Black Maria

+ Tên tiếng nhật:ブ ラ ッ ク マ リ ア

+ Độ tuổi: 29 tuổi

+ Ngày sinh: 24/09

+ Chiều cao: 820 cm

+ Nhóm máu: S

Trong One Piece, cô sinh sống trên đảo Onigashima. Black Maria được miêu tả với ngoại hình xinh đẹp, thích tán tỉnh người khác và quý mến trẻ em. Tuy nhiên, cô không hiền một chút nào bởi nếu có ai ngáng đường, cô sẵn sàng phản công.

anh1

Black Maria được xuất hiện lần đầu tiên trong lễ hội Lửa. Nơi mà Kaido đưa các Tobi Roppo đến cùng hội họp để bàn về các kế hoạch tìm con trai Yamato. Trong khi những thành viên còn lại đều hăng hái lên đường thực hiện nhiệm vụ thì Góa phụ đen chọn ở lại với Kaido.

2. Ngoại hình và đặc điểm tính cách của Black Maria

Theo các fan anime của One piece thì Black Maria là một người phụ nữ trẻ tuổi. Diện mạo cực kỳ cuốn hút với thân hình thon gọn, đôi mắt xanh ấn tượng và luôn diện trang phục kimono màu đen. 

anh2

Bên ngoài khoác chiếc áo obi màu xanh ngọc. Vẻ ngoài trau chuốt đã càng tăng lên sự nổi bật cùng vẻ đẹp của Black Maria.

Không chỉ vậy, trên cơ thể của mình, Black Maria có để lại ấn tượng với một cặp sừng dài ngay trên đầu. Đây là đặc điểm nhận biết và giúp fan phân biệt cô với các người đẹp khác trong One Piece. 

Cô là người có trách nhiệm với công việc và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ. Song cô rất ghét đàn ông và thường xuyên có những màn tra tấn tàn bạo. Mặc dù bản thân không trực tiếp thực hiện nhưng cô thích nhìn thấy cảnh thuộc hạ làm việc. 

anh3

3. Mối quan hệ của Black Maria

Trong thế giới One Piece, Black Maria sở hữu nhiều mối quan hệ phức tạp. Cô là một thành viên của băng hải tặc quái thú với năng lực có hạn. Nhưng không bao giờ chịu thua và luôn cạnh tranh trước các nhân vật khác. 

Với tính cách mạnh mẽ, Black Maria không chịu thua trước nhiệm vụ nào và nỗ lực hoàn thành tốt nhất có thể. trước khi làm việc cho Kaido. Dường như cô không được lòng các nhân vật khác trong One Piece, ngoại trừ Kaido. Bởi Black Maria có cho mình danh sách các kẻ thù cực nhiều như Sanji, Nico Robin,…

anh4

4. Sức mạnh và khả năng của Black Maria

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ thì Black Maria có trong mình một sức chiến đấu mạnh mẽ. Cô sở hữu nguồn sức mạnh đến từ trái ác quỷ Kumo Kumo no Mi, trái ác quỷ hệ Zoan đầy bí ẩn.

anh5

Với năng lực trái ác quỷ này, cô có thể biến thành một chú nhện tinh kỳ quái Rosamygale grau vogeli và vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm. Không ít lần, Black Maria khiến kẻ thù kinh ngạc trước khả năng của mình. Cô nhiều lần giành chiến thắng trong các cuộc đối đầu gay gắt trong đó có Sanji.

Có thể nói, Góa Phụ Đen là một chiến binh nữ ấn tượng trong One Piece. Cô hội tụ tài năng thao lược, sự mạnh mẽ và luôn hành động kỹ lưỡng để mang lại lợi ích cho bản thân và đồng đội.

anh6

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về Black Maria - Góa Phụ Đen trong One Piece. Bạn còn biết thông tin thú vị nào về cô nàng hãy chia sẻ để chúng tôi được biết nhé. Đừng quên truy cập website thường xuyên để đón đọc nhiều thông tin hữu ích về thế giới One Piece.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!