Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/01/2023, 06:30 AM

One Piece: Gol D. Roger là ai? Tại sao là người duy nhất tìm thấy kho báu?

Gol D. Roger là ai? Tại sao ông là người duy nhất tìm thấy kho báu? Theo dõi bài viết dưới đây để giúp bạn tìm được câu trả lời cho những thắc mắc này.

Gol D. Roger trong One Piece là thuyền trưởng của nhóm Hải Tặc Roger thuộc đời trước. Ông vô cùng nổi tiếng bởi tài năng của mình khi là người chinh phục kho báu huyền thoại One Piece. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về nhân vật này cũng như lý do tại sao Roger lại là người duy nhất tìm thấy kho báu cho đến hiện tại.

1. Gol D.Roger là ai?

Roger trong One Piece là một Vua Hải Tặc đời trước. Ông là người đã thành công chinh phục Grand Line. Đồng thời sở hữu khối tài sản khổng lồ cùng kho báu trong truyền thuyết One Piece. Roger có mối quan hệ tình cảm sâu đậm với Portgas D. Rouge và ông cũng chính cha đẻ của  người anh trai kết nghĩa với Luffy, Portgas D. Ace.

anh1

Đáng tiếc, Roger đã sớm phát hiện bản thân mắc bệnh khó chữa. Do đó ông đã giải tán băng hải tặc của mình rồi sau đó tự giao mình cho bọn Hải Quân. 

Đặc biệt, Chính Phủ Thế Giới cố tình xử tử Roger công khai như một lời răn đe, cảnh tỉnh cho những tên cướp biển khác. Thế nhưng, những lời nói cuối cùng của Vua hải tặc đã dấy lên một làn sóng mới còn mạnh mẽ hơn. 

Ông tuyên bố rằng One piece là một kho báu khổng lồ và bất cứ ai tìm thấy đều có thể sở hữu nó. Cũng kể từ đó, những câu chuyện về Kỷ nguyên vàng của hải tặc bắt đầu.

2. Tại sao Gol D. Roger là người duy nhất trong lịch sử tìm thấy kho báu?

2.1. Hành trình ra khơi từ những ngày đầu

Nếu theo dõi kỹ One Piece, bạn sẽ biết Roger có đến 2 lần đi vòng quanh thế giới. Chuyến đi đầu tiên của ông chỉ với mục đích phiêu lưu, khám phá. Thế nhưng rồi Roger đã trở thành một trong những hải tặc mạnh nhất thế giới và cùng các thủy đoàn tìm thấy hòn đảo bí ẩn. Nơi có chứa kho báu thần thoại One Piece.

anh2

2.2. Câu chuyện về những phiến đá Poneglyph

Ở hành trình đầu tiên, Roger đã nhìn thấy những phiến đá Poneglyph nhưng lúc bấy giờ ông không hề quan tâm đến chúng. Phải mất một thời gian sau đó, Roger mới biết rằng đây chính là những chiếc chìa khóa mở ra Thế kỷ Trống.

Theo truyền thuyết, khi 4 khối Poneglyph kết nối với nhau thì giao điểm của chúng chính là  vị trí của hòn đảo cuối cùng. Đáng tiếc, Roger đã không thể tới được hòn đảo nằm ẩn giấu sau Lodestar do không có bất kỳ người nào đọc được ngôn ngữ trên Poneglyph.

anh3

2.3. Cuộc gặp gỡ định mệnh với Oden

Roger đã chạm mặt với băng Râu Trắng và kể về sự khó khăn trong việc giải mã các phiến đá. Nhưng Râu Trắng không hề bận tâm đến One Piece tuy nhiên Kozuki Oden lại cực kỳ hứng thú với việc này. Ông là người có khả năng đọc nội dung của Poneglyph. Cuối cùng, Oden hợp tác với Roger để cùng ra khơi lần nữa tìm kiếm One Piece.

anh4

2.4. Roger đã đặt chân đến hòn đảo cuối cùng và chinh phục One Piece

Việc tìm kiếm 4 phiến Poneglyph vốn dĩ đã cực kỳ khó khăn. Chưa kể việc giải mã chúng cũng không hề đơn giải. Roger cũng đã mắc kẹt trong khó khăn này tuy nhiên may mắn thay ông đã gặp được Oden. Ở thời điểm ấy, số lượng người có thể tìm và đọc Poneglyph thật sự rất hiếm.

Vì vậy, sự kết hợp của Roger với Oden đã giúp ông tìm được vị trí hòn đảo cuối cùng, qua đó chinh phục kho báu One Piece. Khi đặt chân đến đây, ông đã nở nụ cười ngạc nhiên và đặt tên hòn đảo là Laugh Tale.

anh5

2.5. Lý do tại sao không ai theo dấu One Piece

Thế kỷ trống là điều mà thế giới chính phủ muốn che giấu và giữ đây là bí mật không bao giờ được tiết lộ. Tuy nhiên, Roger là trường hợp hợp ngoại lệ, ông là một hải tặc tài năng, mạnh mẽ và chính phủ thế giới đã không thể ngăn cản Roger. Sau sự việc này, ông càng trở nên nổi tiếng và bị săn lùng. Cuối cùng Roger chết nhưng để lại cho Chính phủ thế giới một nỗi lo.

Để che giấu bí mật về Thế kỷ Trống, Chính phủ thế giới đã không ngần ngại tàn sát những học giả Ohara. Bởi họ là những người duy nhất còn sót với khả năng đọc được Poneglyph. Đây cũng chính là lý do tại sao cho đến nay chỉ có mình Roger tìm được One Piece và chưa ai có thể theo dấu hành trình này.

Gol D. Roger trong One Piece là Vua Hải Tặc huyền thoại. Người duy nhất sở hữu One Piece cho đến hiện tại. Hy vọng những thông tin chia sẻ hôm nay từ meGame là hữu ích.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!