Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/01/2023, 07:00 AM

One Piece: Những nhân vật nào thông minh nhất trong tác phẩm?

Những nhân vật nào thông minh nhất trong tác phẩm One Piece? Cùng giải mã đáp án này chúng tôi qua bài viết chia sẻ dưới đây.

Trong thế giới One Piece, bạn không chỉ bắt gặp rất nhiều các nhân vật có tính cách khác nhau hay tài năng độc đáo mà bên cạnh đó còn có nhiều cái tên cực kỳ thông minh, giỏi giang. Vậy đó là những cái tên nào? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những nhân vật thông minh nhất trong One Piece.

1. Thông tin sơ lược về One Piece

One Piece là một manga nổi tiếng của tác giả Oda Nhật Bản. Bộ truyện có nội dung cuốn hút khi kể về hành trình thực hiện ước mơ và chinh phục những mục tiêu của các nhân vật. Nổi bật chính là Luffy Mũ Rơm. Từ một cậu bé, Lù đã trở thành hải tặc và cùng những đồng đội của mình tìm kiếm kho báu One Piece. Đồng thời mong muốn trở thành Vua Hải Tặc của biển cả.

One Piece là tác phẩm ăn khách và được đông đảo mọi người yêu thích. Hiện nay, One Piece đã được chuyển thể thành phim anime và cả thể loại game để thỏa mãn fan hâm mộ. Cốt truyện vẫn xoay quanh nhân vật chính Luffy cùng những người đồng đội.

anh1

2. Những nhân vật nào thông minh nhất trong One Piece?

2.1. Monkey D. Dragon

Monkey D. Dragon chính là cha ruột của Luffy. Ông là người đứng đầu Quân Cách Mạng với mong muốn lật đổ Chính quyền Thế giới trong One Piece. Đây là nhân vật cực kỳ thông minh khi ông đã thành công thành lập tổ chức hùng mạnh này. Đồng thời kiểm soát tốt để không dễ bị bắt và giúp đỡ nhiều quốc gia tự giải phóng khỏi những người cầm quyền.

anh2

2.2. Đô Đốc Hải Quân Sengoku

Đây là một cựu Đô đốc Hải quân có thời gian cống hiến lâu dài cho Chính quyền Thế giới. Ông là một người tài năng và thông minh khi được thăng chức lên vị trí Đô đốc với nhiều quyền hành tuyệt đối đối với Hải quân.

Sengoku để lại ấn tượng khi lên kế hoạch và đạt thành trong việc triệt phá băng hải tặc Râu Trắng. Ông biết cách vô hiệu hóa sức mạnh của Râu Trắng qua đó giành chiến thắng và trở thành cái tên đáng sợ đối với các hải tặc.

anh3

2.3. Trafalgar Law

Trafalgar Law là nhân vật thông minh nhất trong One Piece. Anh thống lĩnh băng hải tặc Heart và đã liên minh với băng mũ rơm để đánh bại Thất vũ hải Doflamingo. 

Đáng nói, đây là một đối thủ nặng ký và để có thể chắc chắn hạ gục đế chế của hắn, Law đã lập một kế hoạch tuyệt vời đồng thời hỗ trợ Luffy hết mình. Cuối cùng, Doflamingo thất bại hoàn toàn và bị tống giam vào nhà tù Impel Down.

anh4

2.4. Sanji

Sanji là một thành viên thông minh của băng hải tặc Mũ Rơm.Anh là thiên tài ẩm thực và có thân phận cao quý, đặc biệt. Đầu óc thông minh của Sanji thường thể hiện qua những lần họp bàn lên kế hoạch cũng như khi tham gia chiến đấu.

Cụ thể, Sanji từng đánh lừa được Crocodile ở Alabasta. Anh cũng thành công  phá hủy máy móc của Ark Maxim hay làm chậm Enel để Mũ rơm có thêm thời gian chiến đấu. Đặc biệt, tại Enies Lobby, Sanji đã giúp cả băng trốn thoát khi khéo léo thay đổi cơ chế của Cánh cổng Công lý.

anh5

2.5. Nami

Nami là nhân vật nữ thông minh trong One Piece. Theo thánh Oda, cô có chỉ số IQ cao và là hoa tiêu xinh đẹp với tài năng dẫn đường, điều hướng chuẩn xác. Trong nhiều tình huống nguy hiểm, Nami cũng đã vận dụng trí thông minh của mình để giúp cả băng thoát khỏi khó khăn.

anh6

2.6. Vegapunk

Vegapunk là một trong những nhân vật thông minh nhất One Piece. Bởi ông là người bất tử và có những phát minh đầy sáng tạo, độc đáo. Thậm chí còn có thể nhân bản nhiều người để hoàn thành công việc được dễ dàng và nhanh hơn.

anh7

Ngoài những nhân vật thông minh nhất kể trên còn có nhiều cái tên khác như Robin, Crocodile, Doflamingo, Râu Đen, Vinsmoke Judge, Kuro,... Đây đều là những người để lại nhiều ấn tượng trong lòng fan One Piece.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau điểm qua danh sách các nhân vật thông minh trong tác phẩm. Nếu bạn còn biết người nào khác đừng quên comment chia sẻ để meGame cùng biết.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.