Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/10/2020, 15:30 PM

Operator Tachanka của Rainbow Six Siege được rework

Operator Defend tệ nhất của Rainbow Six Siege sẽ được cập nhật về cơ chế chơi, đặc biệt là mảng vũ khí và gadget/skill

Ubisoft cuối cùng cũng đã đưa ra thông báo chính thức về việc rework của Operator Tachanka nhằm đưa nhân vật meme này trở lại meta chính thức của Rainbow Six Siege. Tachanka hiện là Operator tệ nhất trong Rainbow Six Siege với bộ skill gần như vô dụng trong một tựa game bắn súng mọi bức tường đều có thể bị bắn xuyên qua hoặc phá hủy. Khẩu súng LMG của Tachanka hiện chỉ có thể được đặt tai một chỗ và sẽ khiến người dùng phe phòng thủ thành mục tiêu bất động cho đối phương, đội tấn công chỉ việc vòng qua hướng khác tấn công bất kỳ ai đang dùng khẩu LMG hoặc chỉ đơn giản là một trái lựu đạn vào vị trí đó. Mặc dù khẩu LMG không hoàn toàn vô dụng trong một số ít trường hợp, nhưng chàng operator từ Nga hầu như không bao giờ được chọn trong xếp hạng, trừ khi là để troll.

maxresdefault

Ubisoft đã tiết lộ kế hoạch làm lại Tachanka của họ tại giải đấu Six Invitational 2020 trước những tràng pháo tay lớn từ những người tham dự. Việc làm lại giữ nguyên tính thẩm mỹ và vai trò phòng thủ toàn diện của Tachanka, nhưng sẽ khiến bộ skill của anh ta có tính thực dụng hơn nhiều, phù hợp với bản chất bắn súng chiến thuật của Rainbow Six Siege.

Thông tin đầy đủ về bản rework của Tachanka hiện vẫn chưa có, kể cả chỉ số armor và speed của nhân vật, hoặc là các trang bị phụ mà anh ta sở hữu. Tuy vậy Ubisoft cũng đã có một đoạn gameplay cho thấy một phần nhỏ nhưng quan trọng cách vũ khí mới và skill mới của Tachanka hoạt động.

Ngày phát hành bản cập nhật

Untitled

Có vẻ như bản cập nhật rework Tachanka có thể sẽ đến rất sớm, vì Ubisoft dường như sẽ tiết lộ phiên bản mới nhất của chàng Spetsnaz thích chơi súng cổ vào ngày 7 tháng 10 năm 2020.

Ubisoft đã không cung cấp bất kỳ ngày cụ thể nào cho ngày phát hành bản rework nhân vật, nhưng họ đã nói rằng Tachanka mới đã được chuẩn bị để ra mắt vào Year 5. Với nửa năm của Year 5 đã trôi qua, chúng ta có thể thấy bản làm lại Tachanka sẽ đến với bản cập nhật giữa mùa trong Season 3 hoặc chúng ta sẽ không thấy Tachanka rework cho đến Year 5 Season 4.

Điều thú vị là bản làm lại Tachanka đã có trong trò chơi và các hacker cũng đã sử dụng nó để chơi trong các trận đấu. Ngoại trừ một số chỉnh sửa và sửa lỗi cần làm, bản làm lại nhân vật đã hoàn thiện khá nhiều, vì vậy không còn lâu hơn nữa trước khi Lord Tachanka trở lại, mới hơn và xịn hơn.

Trưởng ban thiết kế trò chơi Jean-Baptiste Hallé đã đề cập trong bảng tin Rainbow Six Siege Year 5 rằng nhiều operator hơn đang được lên kế hoạch làm lại cho Year 6, điều này cho thấy rằng mặc dù họ chỉ có clip gameplay của bản cập nhật rework Tachanka. Vì Year 5 là năm chuyển tiếp đối với Rainbow Six Siege, hai mùa đầu tiên trong lộ trình chúng ta đã nhận được hai operator mới có nghĩa là rất khó có khả năng Ubisoft sẽ có một bản rework 100 phần trăm của thêm một operator nữa cho đến năm sau.

Vũ khí chính của rework Tachanka

Điều thú vị là trụ súng LMG - chiêu cũ của Tachanka - giờ trở thành vũ khí chính của anh ta, khẩu súng RP-46 Degtyaryov. Ngoài việc cho phép Tachanka di chuyển cùng với cây súng yêu thích của mình, cây súng LMG cũng có thể được gắn thêm phụ kiện để thay đổi thông số của nó. Trong clip, chúng ta thấy một ống nhắm reflex và một tay cầm foregrip hoặc đơn giản là Tachanka cầm chân chống vũ khí để giữ ổn định độ giật. Một điều khác cần lưu ý là RP-46 Degtyaryov có khả năng hủy diệt đáng sợ, như chúng ta có thể thấy trong đoạn phim, Tachanka có thể nhanh chóng tạo ra một lỗ nhỏ để vượt qua bằng cách bắn một vòng tròn vào một bức tường gỗ.

Gadget mới của Tachanka

Đối với gadget/skill mới, bản làm lại của Tachanka sẽ có một súng phóng lựu được gọi là Kulakov Launcher bắn đạn cháy. Những quả đạn này có thể  bật ra khỏi một vài bề mặt trước khi phát nổ, và khi chúng phát nổ, chúng tạo ra một thảm lửa nhỏ có khả năng chặn đà những kẻ tấn công. Chúng tôi thấy năm viên đạn được bắn ra trong bản demo và chúng dường như được nạp rất nhanh, vì vậy có thể phản ứng với các pha rush đặt defuser và cho phép area deny trong một thời gian ngắn.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!