Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/08/2023, 11:16 AM

Poby coi việc 'phiêu lưu' với T1 và 'quỷ vương' Faker là 1 'giấc mơ'

Tân binh Poby coi việc được chơi với đội hình chính của T1 cùng với Faker là một 'giấc mơ' mà có lẽ anh chàng sẽ mãi không muốn tỉnh dậy.

LMHT: Anh chàng tân binh Poby đã trở lại Esports Academy sau hơn 1 tháng phiêu lưu cùng đội hình chính tại LCK Mùa Hè 2023. Đáng nói, tuyển thủ trẻ thay thế tạm thời cho Faker vẫn giữ được sự lạc quan cần thiết đúng với lứa tuổi, bất chấp việc nhận về nhiều sức ép cũng như chỉ trích trong thời gian gánh lên mình trọng trách quá lớn 'thay thế tạm thời' cho 'quỷ vương'.

Poby tuyển T1

"Tôi vẫn cảm thấy như là một giấc mơ vậy", tuyển thủ sinh năm 2006 chia sẻ với báo giới Hàn Quốc sau thời gian được sát cánh cùng Faker cùng các đồng đội trong đội hình T1. 

Sự góp mặt của Poby từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng rõ ràng, anh chàng đã góp sức cùng các đồng đội T1 đánh bại đội áp chót Liiv SANDBOX Youth để thoát khỏi chuỗi hai trận thua bạc nhược tại LCK CL Mùa Hè 2023 vào 31/7 vừa qua. 

Poby tuyển T1-2

Dù vậy thì sau những thất bại từ trước đó, tuyển T1 vẫn không đủ điểm lọt vào TOP 6 và vắng mặt tại vòng play-off dù còn một trận chưa đấu tại vòng bảng.

"Các anh em trong đội CL hẳn rất khó khăn khi thua liên tiếp nhưng tôi rất vui vì bọn tôi đã cùng nhau giành chiến thắng sau một thời gian dài", Poby chia sẻ sau khi giành được một Player of the Game (POG), trong lần trở lại sàn đấu trẻ quen thuộc.

Faker tuyển T1
Tuyển T1

Poby thừa nhận rằng mình học hỏi được nhiều điều nhưng vẫn còn nhiều điều tiếc nuối mà mình vẫn chưa làm được. 

"Tôi nghĩ các anh hẳn đã gặp khó khăn khi vừa phải chơi game lại vừa phải dành sự quan tâm sâu sắc cho tôi, chẳng hạn như cấm/chọn", Poby chia sẻ và cảm thấy biết ơn đối với Faker khi 'quỷ vương' dù bị chấn thương nhưng vẫn theo dõi sát sát và đưa ra lời khuyên cho đàn em của mình. 

Poby tuyển T1-3

"Dù anh ấy bị mệt nhưng khi xem đấu tập, Faker vẫn quan sát tổng thể đội hình, giao tranh tổng và đảo đường. Cứ như thể đó là một giấc mơ vậy", Poby cảm thấy hào hứng. 

Việc thi đấu ở một môi trường quen thuộc và phù hợp với hiện tại hơn đã giúp Poby thể hiện tốt với Neeko cùng Jayce trong trận đấu mới nhất. 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về game và các game thủ nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!