Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/08/2021, 15:15 PM

Pokemon Presents: Một số điểm nhấn đáng chú ý

Sự kiện Pokemon Presents vừa qua đã mang tới khá nhiều thông tin của những tựa game sắp tới.

Chương trình Pokemon Presents kéo dài nửa tiếng, do CÔ Takato Utsunomiya tổ chức mang lại rất nhiều thông tin về những tựa game đã và sắp ra mắt, bao gồm Pokemon Unite và Pokemon Go. Đặc biệt tất nhiên là thông tin về Brilliant Diamond and Shining Pearl và Pokemon Legends Arceus, kèm theo đó là các đoạn giới thiệu cũng như gameplay đầy kinh ngạc.

game4v-Pokemon-Presents-1024x576

Phiên bản Pokemon Unite trên thoại di động sẽ được phát hành vào ngày 22, hoàn toàn có thể chơi chung với bản trên Switch. Nói về điều này, những người chơi đăng nhập vào phiên bản Switch trước ngày 31 tháng 8 sẽ nhận được Zeraora miễn phí.

danh-gia-pokemon-unite-7

Pokemon Cafe Remix là tên mới của Pokemon Cafe Mix và nó sắp hoàn thành với nhiều câu đố được cập nhật, nhiều yếu tố hơn để giải và Pokemon mới sẽ đến và ghé thăm quán cà phê của bạn. Bản cập nhật lớn sẽ đến với Switch và thiết bị di động vào mùa thu này.

pokemon-cafe-mix-ios-artwork-new-key-art

Lễ kỷ niệm hai năm của Pokemon Masters EX sẽ khai mạc ngày hôm nay, với lần đồng bộ Dynamaxing đầu tiên của Sygna Suit Leon và Eternatus. Người chơi đăng nhập hôm nay sẽ có thể dò tìm miễn phí 100 Sync Pair.

pokemon-master-ex-apk

Pokemon Go: Galar sẽ bắt đầu xuất hiện trên khắp thế giới trong một sự kiện đặc biệt từ ngày 20 tháng 8 đến ngày 31 tháng 8. Hãy theo dõi Wooloo, Skwovet, Phalanx, cũng như Zacian và Zamazenta trong các truy bắt 5 sao, và những tiết lộ về Hoopa.

pokemon-go-dang-nhan-duoc-pokemon-vung-galar-cho-su-kien-ultra-unlock-phan-3-pokemon-go-ultra-unlock-part-3-sword-and-shield-zacian-va-zamazenta

Phần Brilliant Diamond and Shining Pearl đã có một đoạn giới thiệu kèm theo câu chuyện hoàn toàn mới, cũng như đi sâu vào gameplay bao gồm cái nhìn về các tùy chọn liên quan đến Pokeball và huấn luyện viên hoàn toàn mới.

Một phiên bản đặc biệt, Nintendo Switch Lite màu đen với các thiết kế Dialga và Palkia màu vàng và bạc ở mặt sau sẽ ra mắt trước các bản làm lại Diamond and Pearl vào ngày 5 tháng 11.

Nintendo-Switch-Lite-Facing-the-Same-Issue-Original-Switch-had-Experienced

Pokemon Legends: Arceus đã có một đoạn giới thiệu mới và đi sâu vào lối chơi, tiết lộ cách bạn khám phá thế giới hoang dã của game với sự hỗ trợ của các Pokemon có thể cưỡi và hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu được đặt ra.

pokemon-legends-arceus-5-things
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.