Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/08/2021, 10:45 AM

Nhiều Streamer Việt thi nhau "try hard" Naraka: Bladepoint

Là làn gió mới của thể loại Battle Royale, Naraka: Bladepoint nhanh chóng gặt hái được nhiều thành tích đáng nể, đặc biệt trở thành trò chơi khiến nhiều Streamer mê mẩn trong những ngày vừa qua.

Bắt đầu từ năm 2018, dòng Game Battle Royale bỗng vươn mình trở thành tâm điểm của làng Game thế giới. Cho tới hiện tại, mặc dù nhiệt đã giảm bớt phần nào tuy nhiên đây vẫn là thể loại Game cực kì phổ biến cùng PUBG, Fortnite hay PUBG Mobile, Free Fire... trên nền tảng di động. Gần đây nhất, Battle Royale lại có thêm 1 “chiến binh” mới - Naraka: Bladepoint - Siêu phẩm hoành tráng được mệnh danh là PUBG Kiếm Hiệp.

naraka_1

Sở dĩ được ví như vậy là do điểm khác biệt và cũng là điểm đặc biệt nhất của Naraka: Bladepoint chính là không sử dụng sử dụng súng đạn như những “anh em” cùng dòng, thay vào đó vũ khí của tựa Game này chính là các trang bị cận chiến theo lối cổ trang, kiếm hiệp giống với các game đối kháng. Hơn nữa, Game thủ trải nghiệm Naraka: Bladepoint còn bị hấp dẫn bởi hệ thống chiêu thức ảo diệu, đẹp mắt và kỹ năng chính là thứ tối quan trọng - điều mà game thủ muốn có ở mọi tựa game. Với nhiều ưu điểm, Naraka BladePoint đã lập tức chiếm được nhiều cảm tình từ các streamer nổi tiếng nhất của Việt Nam.

PewPew

Ngay khi Naraka: Bladepoint vừa ra mắt là PewPew lập tức gác lại công việc “kinh doanh bánh mì” trong GTA V Roleplay trong MixiCity của ông bạn Độ Mixi để gia nhập thế giới cổ trang mới này.

naraka_2

Khác với các lần chơi Game thông thường, ở Naraka: Bladepoint, PewPew không hề tấu hài mà leo rank cực kì nghiêm túc. Thậm chí nam streamer đã leo lới tới các vị trí cao nhờ đầu tư thời gian try hard tuy nhiên lại rớt hạng trước dàn game thủ "ngọa hổ tàng long" từ khắp nơi.

Hiện tại, PewPew đang ở top 146 của server - một thành tích ấn tượng nhưng chắc chắn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong tương lai.

Linh Ngọc Đàm

Hiện tại, Naraka: Bladepoint thực sự quá cuốn do đó Đàm Tổng không thể nào bỏ qua được em Game này. Nữ Streamer đã phấn khích khoe thành tích của mình trong Naraka: Bladepoint với mức rank Đồng I và đạt được level 14.

naraka_3

Nếu chú ý kỹ thì các game thủ có thể thấy được tên tài khoản Naraka BladePoint của "Đàm Tổng" đấy!

Dũng CT

Dũng CT là một nam Streamer sở hữu phong cách livestream độc lạ, anh thường xuyên tìm tòi và gợi ý cho khán giả những tựa game mới thú vị. Và tất nhiên, Dũng CT chắc chắn sẽ không thể nào bỏ qua Naraka: Bladepoint khi mà trò chơi này đang cực mới, cực lạ trên thị trường.

naraka_4

Trước đó, ở giai đoạn Beta Dũng CT cũng đã từng tham gia trải nghiệm. Hiện tại khi đã phát hành chính thức thì nam Streamer cũng đang “cày” nhiệt tình lắm đấy nhé!

Thủy Tiên

Là một trong những nữ Streamer Gen Z trẻ trung, năng động, Thuỷ Tiên cũng “bắt trend” rất nhanh và nhanh chóng tham gia vào Naraka: Bladepoint ngay khi tựa Game còn đang nóng hổi. Cô nàng đang tỏ ra khá thích thú với những chiêu thức đặc biệt và những màn combat đẹp mắt. Thế nên Thủy Tiên đã tạm gác LMHT sang 1 bên để try hard và trở thành cao thủ Nakara trước đã.

naraka_5
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!