Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 16/03/2023, 10:56 AM

PUBG MOBILE 2.5 ra mắt chế độ chơi World Of Wonder nhân dịp sinh nhật 5 tuổi

Nhân dịp đón sinh nhật lần thứ 5, PUBG Mobile 2.5 sẽ cho phép người chơi có quyền sáng tạo trong một chế độ chơi mới mang tên World Of Wonder.

Tựa game PUBG Mobile sẽ chào đón sinh nhật lần thứ 5 trong tháng 3 này với nhiều cập nhật hấp dẫn.  Ở bản cập nhật này hàng loạt vật phẩm và tính năng mới sẽ xuất hiện như: khu vực, vật phẩm và phần thưởng mới sẽ xuất hiện như một phần trong đại tiệc mừng sinh nhật 5 tuổi của PUBG MOBILE. 

Trong phiên bản 2.5, PUBG MOBILE xin thông báo ra mắt World of Wonder, chế độ xây dựng miễn phí và sáng tạo không giới hạn, giúp người chơi tiếp cận PUBG MOBILE theo cách hoàn toàn mới. Ngay khi ra mắt bản beta vào ngày 16.03, người chơi sẽ nhanh chóng nhận thấy sự đa dạng của World of Wonder khi tham gia những chế độ chơi và bản đồ mới. Cũng trong giai đoạn beta của World of Wonder, người chơi có thể đăng ký trở thành nhà sáng tạo, tự tay kiến thiết thế giới yêu thích trong World of Wonder. Hãy tiếp tục theo dõi để biết thêm thông tin về danh sách người chơi được cấp quyền chỉnh sửa World of Wonder trong thời gian gần nhất.

tt199

Trong giai đoạn thử nghiệm tiếp theo của World of Wonder, các đấu trường quen thuộc sẽ trở thành sân chơi sáng tạo của người chơi với bốn khung cảnh quen thuộc, lấy cảm hứng từ một số địa điểm mang tính biểu tượng của Erangel như Tổ Chim, Rặng San Hô, Vùng Ngọc Bích thậm chí là toàn bộ hình thái Erangel. Người chơi có thể xây dựng đường chân trời với các loại đồ vật, nguyên liệu và hình dáng tòa nhà khác nhau bằng những công cụ được thiết kế đặc biệt như sao chép, xóa, xoay, phóng to và thu nhỏ, bay tự do, v.v. chỉ bằng một cú vuốt.

Với sự bổ sung các tính năng nâng cao, những nhà sáng tạo mới vẫn có thể thiết lập thông số trò chơi, trong đó bao gồm điều chỉnh thiết bị và đồ vật, chính điều này sẽ mang lại sự mới mẻ trong cơ chế và lối chơi của PUBG MOBILE! Nhà sáng tạo World of Wonder có thể tạo ra nhiều chế độ mang tính trải nghiệm khác nhau như Đua vũ trang, Cuộc chiến sinh tử, Đua xe, Battle Royale, v.v.

tt200

Người chơi không cần quá lo lắng nếu cảm thấy khó khăn khi tập chơi các bản đồ mới, vì vẫn còn 2 chế độ có sẵn là Erangel Mod, với định dạng battle royale cổ điển mặc định và Craft Mod, sẽ hoạt động như một Team Deathmatch 4v4 trên một bản đồ hoàn toàn mới được xây dựng bằng World of Wonder.

Mặc dù các tính năng chỉnh sửa World of Wonder chưa được cập nhật đầy đủ trong phiên bản Beta, nhưng kể từ ngày 16.03, người chơi đã có thể khám phá World of Wonder thông qua cơ chế và bản đồ của những nhà sáng tạo khác, qua đó lấy cảm hứng để xây dựng thế giới riêng của mình! World of Wonder sẽ cung cấp một danh sách các bản đồ phổ biến được đề xuất hiển thị, gợi ý người chơi tham gia trải nghiệm.

4 vật phẩm mới cũng sẽ góp mặt để làm sôi động bữa tiệc sinh nhật, bao gồm Tường Chắn đầy màu sắc, vật phẩm che chắn hỏa lực của kẻ thù hoặc dùng để băng qua cầu. Tiếp theo là Bộ Chuyển Đổi, công cụ biến trang bị tiếp tế thành vật phẩm cũ ở những mùa trước hoặc các vật phẩm hoàn toàn mới. Kế đến là Tấm Bạt Lò Xo Di Động, vật phẩm có khả năng ném người chơi vào không trung. Và cuối cùng, Pháo Đa Năng, vật phẩm hỗ trợ ném các vật thể có thể bay, hoặc thậm chí là chính người chơi!

tt202

Hơn thế nữa, phiên bản 2.5 còn mang đến những cập nhật mới cho những chế độ chơi có sẵn như Hoả Lực và Metro Royale, bao gồm một phương tiện hạng nặng mới trong Hoả Lực và vật phẩm thiết yếu mới cộng với cơ chế phần thưởng hỗ trợ trò chơi trong Metro Royale, với mục tiêu giúp người chơi nâng cao trải nghiệm.

Mùa giải mới C4S11 cũng sẽ sớm bắt đầu, trong khi Royale Pass Month 21 sẽ mang đến nhiều nội dung, phần thưởng và trang phục mới. Một điều đặc biệt sắp xuất hiện trên chiến trường trong những ngày tới dành riêng cho các tín đồ đường đua. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật về màn hợp tác mới chưa được công bố giữa PUBG MOBILE cùng một nhà sản xuất ô tô nổi tiếng, mang tính biểu tượng toàn cầu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.