Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/03/2023, 11:27 AM

PUBG Mobile công bố chương trình hợp tác mới và khởi động 'PUBG Mobile Super League'

Một bước tiến mới trong tương lai dành cho PUBG Mobile Esports khi họ sẽ tạo ra giải PUBG Mobile Super League với những cái tên hàng đầu thế giới.

PUBG Mobile chính thức công bố chương trình hợp tác Thể thao điện tử đầu tiên, mang tên“PUBG Mobile Partnership Program” nhằm giúp các đội tuyển có thể nâng cao tinh thần cạnh tranh, mức độ phủ sóng và nhiều đóng góp hơn cho hệ sinh thái của PUBG Mobile.Chương trình sẽ mở màn tại khu vực Đông Nam Á thông qua giải PMSL SEA. Với các suất bảo đảm cho PMPL và PMSL SEA, các đội tuyển và người hâm mộ sẽ hưởng lợi nhiều từkế hoạch mới của PUBG Mobile Esports. PMSL SEA cũng sẽ khởi tranh giải Mùa Xuân vào tháng 03.2023, còn giải Mùa Thu sẽ diễn ra vào tháng 08.2023.

Giải PMSL sẽ quy tụ các đội tuyển chuyên nghiệp hàng đầu ở mỗi khu vực, gia tăng cơ hội cho các tuyển thủ và những diễn biến hấp dẫn dành cho người hâm mộ. Các đội tham gia PMSL sẽ được xem là các đối tác chính thức của PUBG Mobile, có nhiều cơ hội giao lưu người hâm mộ và nâng cao năng lực cạnh tranh của họ. Chương trình còn bảo đảm suất tham dự cho các đội tuyển tại các hệ thống giải PMPL và PMSL.

PUBG Mobile công bố chương trình hợp tác mới và khởi động 'PUBG Mobile Super League' 1

Thông qua sự hợp tác giữa các đội tuyển đối tác, PUBG Mobile Partnership Program cũng sẽ tiếp tục phát triển hệ sinh thái Esports tại các khu vực, giúp cho nền Thể thao điện tử của bộ môn này lên một tầm cao mới.

Khu vực Đông Nam Á sẽ có một giải PMSL riêng và tiếp tục mở ra chương mới cho lộ trình Esports của khu vực. Đây cũng là khu vực đầu tiên đăng cai hệ thống giải PMPL và có tới ⅔ cộng đồng game thủ tại đây có niềm đam mê nhiệt thành với Esports. Giải PMSL SEA cũng sẽ thay thế giải vô địch PMPL SEA trước đó và cũng sẽ là hạng đấu cao nhất của PMPL.Các đội tuyển hàng đầu của PMPL sẽ được thăng hạng lên PMSL, đồng thời các đội tuyển thuộc Partnership Program cũng sẽ có suất mặc định tại PMSL, với 2 mùa giải trong 1 năm là Mùa Xuân và Mùa Thu. Và dựa theo màn thể hiện ở cả hai mùa giải PMPL và cả PMSL,các đội tuyển sẽ có cơ hội tranh tài ở PUBG Mobile Global Championship (PMGC).

PUBG Mobile công bố chương trình hợp tác mới và khởi động 'PUBG Mobile Super League' 2

We’re incredibly excited to kick off this new chapter in PUBG MOBILE Esports by launching the PUBG MOBILE Partnership Program,” said James Yang, Director of PUBG MOBILEGlobal Esports. “We have so many amazing teams across the world that have been a hugepart of what makes PUBG MOBILE successful, and we now have the opportunity to workeven closer with them. Through the Partnership Program and the respective PMSL, teams,players and fans will have a greatly improved experience as the opportunities pro teams canprovide continue to grow.”

PUBG Mobile công bố chương trình hợp tác mới và khởi động 'PUBG Mobile Super League' 3

Chúng tôi vô cùng hào hứng khi mở ra một chương mới cho PUBG Mobile Esports bằng việc khởi động PUBG Mobile Partnership Program. Chúng tôi có rất nhiều đội tuyển xuất sắc trên thế giới đã góp phần làm nên thành công của nền PUBG Mobile Esports và giờ đây chúng tôi sắp có cơ hội để làm việc sát sao với họ hơn. Thông qua Partnership Program và hệ thống giải PMSL, các đội tuyển, tuyển thủ và người hâm mộ sẽ có những cơ hội mới mẻ để có thể phát triển mạnh mẽ hơn và có những trải nghiệm tuyệt vời hơn trước.” - Chia sẻ từ James Yang - Giám đốc PUBG Mobile Esports toàn cầu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.