Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/11/2022, 15:18 PM

PUBG Mobile ra mắt những nội dung in-game mới liên quan đến sự kiện hợp tác với Lionel Messi

Sắp tới đây, PUBG Mobile sẽ ra mắt hàng loạt nội dung in-game hấp dẫn liên quan đến Lionel Messi giúp game thủ thỏa sức trải nghiệm.

Được biết, tựa game sinh tồn trên điện thoại số 1 thế giới sẽ mang đến hơn 20 vật phẩm mới mang chủ đề Lionel Messi đến với trò chơi.  Siêu sao bóng đá đương đại sẽ có màn chào sân tại PUBG Mobile với bộ sưu tập trang phục đặc biệt và các vật phẩm độc quyền khác, giúp cho game thủ thỏa sức bùng nổ, đồng thời thể hiện được bản lĩnh của mình trên các chiến trường sinh tồn.

Nhiều vật phẩm in-game sẽ được ra mắt

Game thủ sẽ có cơ hội trở thành các huyền thoại khi sở hữu các trang phục Thủ quân Messi cùng các phụ kiện mới như vật trang trí, dù lượn, chảo và hơn thế nữa. Cụ thể, những vật phẩm hợp tác Lionel Messi bao gồm balo, mũ ba, chảo, PP-19 Bizon, Mini14, MK47, AKM, móc treo và lựu đạn. Bên cạnh đó sẽ có những vật phẩm Huyền thoại như ngoại trang, mũ ba, mặt nạ và dù. Cuối cùng là trọn bộ ngoại trang máy bay, ván trượt, xe dacia. Hơn thế nữa, các fan của tựa game sinh tồn này sẽ có cơ hội nhận được Áo đấu độc quyền thông qua dịp hợp tác PUBG MOBILE x Messi từ sự kiện “Thư Mời Của Messi”. Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không vào game săn ngay chiếc Áo đấu được giới hạn này nào.

>> XEM THÊM: PUBG Mobile 2.3 cập nhật các tính năng và thay đổi mới

PUBG Mobile x Lionel Messi

“Thật hào hứng khi chứng kiến PUBG MOBILE ra mắt các vật phẩm mà chúng tôi đã cùng nhau thực hiện. Tôi không thể chờ được tới lúc được nhìn thấy những bộ trang phục đầy mãn nhãn ấy xuất hiện cùng với những người chơi” - Messi cho biết.”Việc hợp tác với PUBG MOBILE quả là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi cũng thấy tự hào về những thành tựu mà chúng tôi đã cùng nhau gặt hái được. Hiện tôi đang rất háo hức được đến với chiến trường PUBG MOBILE và sử dụng chính những vật phẩm mới in-game đặc biệt này.”

Messi x PUBG Mobile

Với sự kiện hợp tác lịch sử trên, Vincent Wang - Trưởng bộ phận phát hành PUBG MOBILE của Tencent Games chia sẻ “Hợp tác Messi là niềm vinh hạnh của chúng tôi và cũng thật tự hào khi có thể khắc họa hình ảnh anh ấy vào PUBG MOBILE.”

”Đây là khoảnh khắc đáng nhớ đối với người chơi PUBG MOBILE và cả những người hâm mộ bóng đá, vì vậy tôi mong rằng mọi người sẽ tận hưởng việc thỏa sức thể hiện khả năng của mình qua những vật phẩm in-game mới đầy đặc biệt.” ông Wang cho biết.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về PUBG Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!