Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/10/2022, 10:59 AM

PUBG Mobile: Update Royale Pass mới nhất dành cho game thủ

Mùa mới PUBG Mobile luôn đi kèm với Royale Pass mới, bao gồm nhiều phần quà hấp dẫn như skin súng, trang phục thuộc phẩm chất đỏ.

PUBG Mobile là một tựa game nổi tiếng trong thể loại battle royale và được đông đảo cộng đồng game thủ di động trực tuyến yêu thích. Đồ họa chất lượng cao và nhiều tùy chỉnh trong trò chơi khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích thể loại bắn súng FPS di động. Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất về mùa sắp tới PUBG Mobile qua bài viết sau bạn nhé. 

Các nhà phát triển phát hành Royale Pass (RP) hoàn toàn mới mỗi tháng, cung cấp nhiều phần thưởng tuyệt vời. RP là một trong những cách dễ nhất và rẻ nhất để nhận được nhiều vật phẩm huyền thoại và thần thoại như trang phục, skin vũ khí và các yếu tố khác như thẻ phòng và thẻ EXP.

Skin AKM tại Royale Pass tháng 16 PUBG Mobile

M15 Royale Pass đang diễn ra sẽ kết thúc vào ngày 19 tháng 10 năm 2022. Điều này có nghĩa là các nhà phát triển sẽ phát hành M16 RP mới vào ngày 20 hoặc 21 tháng 10 năm 2022. Người chơi sẽ có thể mua và xem các tiện ích bổ sung mới trong RP khi Royale Pass mới mở khóa lúc 7:30 sáng.

PUBG Mobile hiện có hai loại Royale Pass cho người chơi. Thẻ Elite Pass rẻ hơn và có giá 360 UC. Elite Pass Plus cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi muốn tăng nhanh thứ hạng RP của mình.

Thẻ có giá 960 UC và cung cấp các đặc quyền như nâng 12 hạng ngay lập tức, thêm một biểu tượng cảm xúc. Sau đây là phần thưởng RP của PUBG Mobile M16

Rank 1

Phần thưởng xếp hạng RP 1 bao gồm bốn mảnh thùng cung cấp làm phần thưởng miễn phí cho tất cả người chơi. Người sở hữu Elite Pass sẽ nhận được skin vũ khí UMP45 có tên là Grain Revolution và DJ Dancer Set.

Rank 10

Khi đạt đến thứ hạng 10 trong M16 RP, người chơi sẽ nhận được Golden Share Pack dưới phần thưởng miễn phí và skin mũ bảo hiểm Glorious Ruins.

Rank 20

Phần thưởng Xếp hạng RP 20 bao gồm một chiếc dù trông rất ngầu có tên là Dù chị em huyền thoại. Người chơi mua bất kỳ một trong hai Elite Pass sẽ nhận được một skin lựu đạn khói mới có tên War Visage Smoke Grenade.

>> XEM THÊM: PUBG Mobile kết hợp cùng VASILIAS ra mắt skin siêu xe đình đám

Rank 25

Xếp hạng 25 RP là ưu đãi dành cho những người chơi không có RP, những người nhận được một bộ trang phục tuyệt vời có tên ButterFly Fighter Set miễn phí. Trái ngược xuất sắc, chủ đề xanh đỏ khiến bộ trang phục trở nên bắt mắt. Đối với phần thưởng Elite Pass, người chơi sẽ nhận được huy hiệu RP cho PUBG Mobile M16 Royale Pass.

Rank 30

Phần thưởng miễn phí cho thứ hạng 30 trong PUBG Mobile M16 RP bao gồm Phiếu quà tặng 60 UC RP, sẽ giúp họ được giảm giá 60 UC cho lần mua RP tiếp theo. Cùng với đó, người chơi sẽ được thưởng một biểu tượng cảm xúc gọi là Masked Crusader và một màn kết thúc trên máy bay được gọi là Unknown Destination Finish dưới dạng phần thưởng Elite Pass.

Skin SLR trong Royale Pass PUBG Mobile

Rank 40

Phần thưởng hạng 40 là một trong những phần thưởng thú vị nhất trong M16 Royale Pass. Đối với những người chơi sở hữu Elite Pass, Krafton sẽ thưởng cho người chơi một skin vũ khí AKM cực xịn có tên là Color Expansion. Người chơi cũng sẽ nhận được 10 mảnh bạc miễn phí.

Rank 50

Ở thứ hạng 50, người chơi sẽ nhận được phần thưởng Mythic được chờ đợi nhất, Bộ Thập tự chinh đeo mặt nạ. Người chơi cũng sẽ nhận được Masked Crusader Headgear, đây là hai vật phẩm phẩm chất huyền thoại của mùa này.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game PUBG Mobile bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!