Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/09/2020, 18:00 PM

PUBG x BlackPink x Mountain Dew: công bố thông tin chi tiết về các bản cập nhật và outfit mới

Các nhà phát triển PUBG Mobile gần đây đã bắt đầu có những màn collab cùng các ngôi sao nổi tiếng và các brand lớn với hai lần hợp tác gần đây nhất là với Mountain Dew và BlackPink

Bài liên quan

PUBG Mobile đã trở thành một trong những game Battle royale hàng đầu trên nền tảng di động và được người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Để cứu lấy tựa game mobile đang trên đà sụt giảm về số lượng người chơi do vướng phải một số lệnh cấm ở các nước như Ấn Độ, phía PUBG đang rất nỗ lực để tăng phạm vi tiếp cận và làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn hơn nữa. Các nhà phát triển gần đây đã bắt đầu có những màn collab cùng các ngôi sao nổi tiếng và các brand lớn với hai lần hợp tác gần đây nhất là với Mountain DewBlackPink. meGAME sẽ tổng hợp cho bạn chi tiết về các yếu tố và trang phục sẽ được cập nhật mới của PUBG trong bài viết này! 

#1. Máy bán hàng tự động Mountain Dew

PUBG Mobile được cho là đã hợp tác với BlackPink cũng như Mountain Dew.

Những thành quả có thể thấy từ màn kết hợp này, đầu tiên là bây giờ chúng ta có máy bán Mountain Dewi trong trò chơi. PUBG đã thông báo trong một tweet ngày hôm nay, các máy bán hàng tự động được đặt ở những vị trí ngẫu nhiên trên bản đồ Erangel mới và khi người chơi phát hiện ra chúng, họ có thể nhận được các phần thưởng là các vật phẩm trong trò chơi.

#2. OUTFITS mới

Thêm 2 trang phục mới được thêm vào trò chơi đó là trang phục Black Racecar Knight cho những ai thích sự cool ngầu trong khía cạnh ‘Black’ và trang phục Pink Plume cho những ai bánh bèo hường phấn từ trong máu. Các outfit mới này được thông tin là lấy cảm hứng từ chính các nhân vật trong nhóm nhạc Blackpink - người hợp tác cùng PUBG lần này.

PUBG Mobile x BlackPink x Mountain Dew công bố thông tin chi tiết về các bản cập nhật và outfit mới

#3. ID nhân vật PUBG của các cô nàng BlackPink

Cách đây vài ngày, PUBG đã tiết lộ ID nhân vật của BlackPink để các Blink có thể kết bạn cùng họ và có cơ hội tham gia chạy bo cùng thần tượng của mình.

Người chơi có thể tìm kiếm ID của BlackPink trong PUBG Mobile để xem tài khoản và thậm chí gửi quà cho họ. Hiện nay, nhìn sơ bộ thì cả 4 nàng đều đang ở rank Đồng và mặc dù chưa chơi trận nào nhưng những bộ trang bị của họ đều cực kì xịn kèm theo danh hiệu 'PUBG Partner'. Bên cạnh đó thì số 'gà' cho từng thành viên BlackPink cũng không ngừng tăng lên theo từng phút khiến bất kì gamer nào cũng phải ghen tị. 

PUBG Mobile x BlackPink x Mountain Dew công bố thông tin chi tiết về các bản cập nhật và outfit mới 2

Việc tiết lộ ID lần này đã khiến cho các fan nhanh chóng tải PUBG về máy và chờ đợi xem mình có phải người may mắn có được cheap-moment cùng idol của mình hay không! Các fan còn trêu đùa với nhau về việc lúc đó sẽ biết nhân phẩm của ai cao hơn trong cuộc chiến giành slot chơi này. Vẫn chưa có thông báo về việc khi nào các cô nàng BlackPink sẽ online và tạo room cùng mọi người nhưng meGAME đoán là sẽ nhanh thôi!

Dưới đây, meGAME sẽ tổng hợp lại các ID của Jennie, Lisa, Rosé và Jisoo:

Jennie Kim

ID nhân vật của Jennie là 51009797582 và tên người dùng trong trò chơi của cô ấy là “JenniePUBGM”.

Kim Jisoo

ID nhân vật của Jisoo là 51009780171 và tên người dùng trong trò chơi của cô ấy là “JisooPUBGM”.

Lalisa Manoban

ID nhân vật của Lisa là 51009791380 và tên người dùng trong trò chơi của cô ấy là “LisaPUBGM”.

Roseanne Park

ID nhân vật của Rosé là 51009801702 và tên người dùng trong trò chơi của cô ấy là “RoséPUBGM”.

Shannon

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!