Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 31/08/2023, 14:08 PM

Quá phấn khích vì đạt 20 triệu subs, IShowSpeed tự 'lao đầu' vào dàn PC

Màn ăn mừng quá phấn khích của IShowSpeed sau khi đạt 20 triệu Subs khiến CDM không khỏi cười ra nước mắt khi anh chàng tự lao đầu vào dàn PC khi đang livestream.

Màn ăn mừng quá phấn khích của IShowSpeed sau khi đạt 20 triệu Subs khiến CDM không khỏi cười ra nước mắt. 

IShowSpeed hay có tên đầy đủ là IShowSpeed Watkins Jr vốn được biết đến là một trong những streamer vô cùng nổi tiếng trên nền tảng YouTube.

Những video của IShowSpeed trên nền tảng YouTube không chỉ sở hữu lượng view khủng mà một số view còn trở thành hiện tượng viral, tạo ra nhiều trend mới trong cộng đồng giới trẻ. 

IShowSpeed ăn mừng đạt 20 triệu subs

Chính vì thế mà việc IShowSpeed thông báo mình đặt 20 triệu subs có lẽ không phải là điều khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. 

Điều khiến 'dân tình cười bò ra nước mắt' lại chính là cách IShowSpeed chọn để ăn mừng chiến tích của mình khi quyết định 'lao đầu và dàn PC' và phải thở khò khè vì quá mệt. 

Sau khi nam YouTuber phải nhập viện vì bệnh lạ cùng sự cố 'hớ hênh' cách đây không lâu, lượng Subs trên kênh IShowSpeed đã tăng lên một cách chóng mặt. 

IShowSpeed ăn mừng đạt 20 triệu subs3

Đáng nói khi con số gần chạm ngưỡng 20 triệu người đăng ký thì hàng loạt fan đã bất ngờ rủ nhau hủy đăng ký hàng loạt để 'troll' anh chàng. 

IShowSpeed đã phô ra đủ bộ mặt cảm xúc từ la hét, thất vọng, tuyệt vọng khi mất đi hàng chục nghìn lượng Subs cho đến vỡ òa khi cán mốc 20 triệu Subs. 

Vì quá phấn khích mà IShowSpeed đã nhảy xuống sàn và lao đầu vào khu vực livestream của mình để rồi phải lăn ra thở khò khè vì mệt và đau đớn. 

Vụ 'tai nạn' ăn mừng không đáng có này khiến IShowSpeed phải tạm dừng livestream và dân tình không khỏi hoang mang lo lắng cho tình hình sức khỏe của nam YouTuber.

Ngay sau đó, trong buổi livestream tiếp theo của mình, nam YouTuber đình đám đã lộ diện với tình hình ổn khiến dân tình chỉ biết ngậm ngùi cười trừ với sự cố của anh chàng. 

Xem thêm những thông tin về game và tin tức về các streamer, Youtuber nổi tiếng trên MGN.vn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!