Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/03/2022, 12:30 PM

Quá trình sản xuất của GTA 6 đang diễn ra cực kỳ thuận lợi

GTA 6 là phiên bản tiếp theo của series Grand Theft Auto đình đám được cộng đồng game thủ mong chờ trong suốt gần 9 năm qua.

Trong gần một thập kỷ vừa qua, Rockstar Games đã thành công đưa GTA 5 lên nhiều nền tảng khác nhau, đồng thời, duy trì sức hút cho chế độ nhiều người chơi của GTA 5 là GTA Online thông qua việc liên tục phát hành DLC mới.

5

Tuy nhiên, một thập kỷ cũng là khoảng thời gian quá dài để cộng đồng game thủ đắm chìm trong một tựa game thế giới mở. Chính vì vậy mà bất kỳ ai cũng đều tỏ ra cực kỳ phấn khích khi Rockstar cuối cùng cũng đã chính thức xác nhận sự tồn tại của GTA 6 vào hồi đầu tháng 2 năm nay.

3

Như thường lệ, Rockstar vẫn rất "keo kiệt" trong việc cập nhật thêm thông tin cho người hâm mộ. Ngoài mẩu thông báo về việc GTA 6 đang được phát triển ra thì chúng ta vẫn chưa biết thêm gì khác về tiến độ sản xuất hay bối cảnh cũng như ngày phát hành chính thức của trò chơi.

7

Nhưng đổi lại thì cộng đồng fan quá sức đông đảo của Grand Theft Auto luôn hoạt động rất tích cực để thu thập mọi rò rỉ về dự án sắp tới. Những leaker đáng tin cậy đã tiết lộ đủ loại thông tin về GTA 6, từ việc game sẽ lấy bối cảnh ở Vice City và nhiều khả năng sẽ có hai nhân vật chính (1 nam và 1 nữ) cho đến bản đồ hoàn chỉnh của trò chơi.

6

Mới đây nhất, leaker Chris Klippel - người từng đưa ra những công bố cực kỳ chính xác về các dự án của Rockstar trong quá khứ đã bật mí rằng GTA 6 sẽ có nhiều thông báo quan trọng vào giai đoạn cuối năm nay vì quá trình sản xuất đang diễn ra cực kỳ thuận lợi.

Dẫu vậy thì Klippel cũng nhấn mạnh rằng thời điểm ra mắt của GTA 6 sẽ không được công bố cho đến cuối năm 2024 nên dù gì thì cộng đồng game thủ vẫn phải chờ đợi thêm một khoảng thời gian rất dài nữa để có thể được tự tay trải nghiệm bom tấn AAA nhận được vô số kỳ vọng này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!